PR News

เข้าไทยแน่นอน OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่กำลังจะเปิดตัวพร้อมจำหน่ายในไทย ภายใต้ชื่อ OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

สมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นพิเศษนี้น่าจะเป็นความจริง ภายใต้ชื่อ OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

หลังจากที่ลุ้นกันมาสักพักว่า OPPO F11 Pro จะผลิตสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition ออกมาหรือไม่ ล่าสุดทางเพจหลัก OPPO ได้โพสภาพเงาตัวละครปริศนาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Endgame มีวี่แววว่าข่าวลือการร่วมมือระหว่าง OPPO และภาพยนต์ยอดฮิต Avengers: Endgame ว่าจะมีการจำหน่าย

OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

โดยรูปลักษณ์คร่าวๆของ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition นี้ได้ยินมาว่ามีการนำเอาสัญลักษณ์ของ ตัว “A” สีแดง มาใช้ในการออกแบบฝาหลังด้วย ซึ่งตัดกับสีฟ้าอมเขียวของตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม และอาจจะมาพร้อมกับแพ็คเกจแบบพิเศษ น่าสะสมมากๆซึ่งบอกเลยว่าแฟนคลับ Marvel ต้องไม่พลาดแน่นอน  ส่วนสเปคภายใน คาดว่าน่าจะเป็นสเปคเดียวกันกับ OPPO F11 Pro รุ่นทั่วไปนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแบบ Panoramic Screen ที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว, กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล, รองรับ VOOC Flash Charge 3.0 แต่ในเรื่องของความจุนั้น แว่วๆมาว่าจะให้ความจุเพิ่มเป็น 128GB เลยทีเดียว

OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition

คลิกเลย !! กิจกรรมลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เริ่ม 19-23 เม.ย. ประกาศผล 24 เม.ย. 2562

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save