News & Update

เปิดจอง! OPPO F11 Pro จาก AIS รับส่วนลดพร้อมข้อเสนอพิเศษ

AIS OPPO F11 Pro

ข้อเสนอสุดพิเศษจาก AIS สำหรับลูกค้าที่จอง OPPO F11 Pro มอบส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือนเน็ตแรงเต็มสปีด จองได้ตั้งแต่ 16-27 มีนาคมนี้

คุณถกลรัตน์  แก้วกาญจน์ หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร และ คุณพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS จับมือผนึกกำลังกับพันธมิตร คุณชานนท์ จิรายุกุล Executive Vice President ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro

AIS OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro มาพร้อมสโลแกน “Portrait สวย แม้แสงน้อย” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เด็ด กล้องหลังคู่ความละเอียด 48+5 ล้านพิกเซล ที่สุดของภาพคมชัด มาพร้อมกล้องหน้า Rising Camera กล้องสไลด์ขึ้นลงอัตโนมัติ ระบบชาร์จไวเวอร์ชั่นใหม่ VOOC 3.0 ที่ชาร์จไวขึ้นกว่าเดิม 20% สนุกได้มากกว่ากับหน้าจอ Panoramic Screen ดีไซน์ไร้ติ่ง กว้างขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดหรู สวยด้วย 2 สี Aurora Green สีไล่เฉดฟ้า-เขียว และ Thunder Black สีไล่ระดับแดง ดำ น้ำเงินสุดคลาสสิค ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  เว็บไซต์หลักออปโป้ https://www.oppo.com/th/smartphone-f11-pro/

AIS OPPO F11 Pro

และข้อเสนอสุดพิเศษจาก AIS สำหรับลูกค้าที่จอง OPPO F11 Pro โดยมอบส่วนลด สูงสุด 6,500 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท บนเครือข่ายมือถือที่เร็วสุด แรงสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมแพ็กเกจโปรรายเดือน เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด โทรฟรีสุดคุ้ม เพียงเดือนละ 1,099 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2562 ถึง 27 มีนาคม 2562 ที่เอไอเอสออนไลน์สโตร์ https://store.ais.co.th/th/mobile-phone/oppo/oppo-f11-pro.html  หรือจองได้ที่เอไอเอสช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save