PR News

เปิดตัวแล้ว! OPPO F11 Pro พร้อมจอกว้างไร้ติ่งและกล้องหลังคู่ 48 ล้าน!!

OPPO F11 Pro

เปิดตัวแล้ว! กับ OPPO F11 Pro ที่ประเทศอินเดีย พร้อมกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล สโลแกนใหม่ และหน้าจอไร้ติ่ง Panoramic Screen

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียวสำหรับ OPPO F11 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวไปวันนี้ที่ประเทศอินเดีย นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าแก่การรอคอยเพราะ OPPO F11 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48 + 5 MP พร้อมสโลแกนใหม่ “Brilliant portrait in low light ” นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงจากสมาร์ทโฟนแห่งการเซลฟี่มาสู่การถ่ายภาพ Portrait อย่างมืออาชีพ

OPPO F11 Pro spec

สเปกคร่าวๆ ของ OPPO F11 Pro

และยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramicไร้ติ่งที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว พร้อมความละเอียด Full HD+ และยังมี Rising Camera กล้องหน้าสไลด์ขึ้นลงได้อย่างอัตโนมัติและความละเอียด 16 MP พร้อมทั้งดีไซน์ฝาหลังที่มีความสวยงามแบบ Triple-color Gradient การออกแบบไล่เฉดสีที่มีมาให้เลือกถึง 2 สีคือ Thunder Black และ Aurora Green รวมทั้งให้ RAM มากถึง 6GB, ROM 64GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นให้ความจุมากถึง 4,000 mAh พร้อมระบบชาร์จอย่าง VOOC 3.0 ที่สามารถชาร์จได้ไวมากขึ้นถึง 20% พร้อมความปลอดภัยถึง 5 ขั้น และยังมีเทคโนโลยีอื่นๆ อีกเช่น Hyper Boost, Color OS 6.0 นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างมาก

OPPO F11 Pro

สำหรับราคาของ OPPO F11 Pro ที่เปิดตัวในอินเดียอยู่ที่ 24,990 รูปี หรือประมาณ 11,000 บาทไทย ดูจากสเปคแล้วก็นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าอย่างมากสำหรับสมาร์ทโฟนที่สวยครบครันขนาดนี้ส่วนในไทยจะเคาะราคาอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่ก็มารอลุ้นไปด้วยกัน เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save