PR News

สมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด OPPO F11 ถ่าย Portrait สวย แม้แสงน้อย ด้วยราคาใหม่ 7,990 บาท!

OPPO F11 new price

เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนตระกูล F นั้นเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาตลอด เพื่อให้หลายๆ คนได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า ล่าสุด OPPO F11 ปรับราคาใหม่เป็น 7,990 บาท!

คงต้องยอมรับว่า OPPO F11 Series นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ยืนหนึ่งมาก ๆ ในเวลานี้ และอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ ก็รุ่นเล็กที่สเป็คแรง อย่าง OPPO F11 เพราะถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ราคาคุ้มค่าสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังคู่ 48+5 ล้านพิกเซล, ระบบชาร์จไว VOOC 3.0 ชาร์จไวขึ้น 20% พร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 4020 mAh มาพร้อมหน้าจอ Waterdrop Screen กว้าง 6.5 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ ประมวลผลได้ดียิ่งขึ้นด้วย Hyper Boost โดดเด่นไม่เหมือนใครกับดีไซน์ไล่เฉดสี และยังมี RAM 4 GB + ROM 128 GB และที่ว้าวสุด ๆ

OPPO F11 new price

OPPO F11 ได้ปรับราคาจากเดิม 8,990 บาท เหลือเพียง 7,990 บาทเท่านั้นตั้งแต่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไป

มีให้เลือกถึง 2 สีคือ Fluorite Purple และ Marble Green เรียกว่า เป็นสมาร์ทโฟนที่สเปคจัดเต็ม ในราคาที่คุ้มค่าจริงๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.oppo.com/th/smartphone-f11/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save