PR News

พลาดไม่ได้! งานเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ที่แรกในไทย!

งานเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end

ในครั้งนี้ OPPO ได้เตรียมเปิด OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2562

เมื่อพูดถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยม ที่ได้ยอดขายอันดับ 1 ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 (ข้อมูลจาก : Canalys) ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ OPPO ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สุดล้ำ กับความสามารถในการถ่ายภาพที่เสมือนถ่ายจากมืออาชีพทั้งภาพแบบ Portrait และภาพในที่แสงน้อย ซึ่งในครั้งนี้ OPPO ได้เปิด OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2562 โดย OPPO Experience Store นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม ซึ่งจะมีความพิเศษแตกต่างอะไรบ้างมาดูกัน

งานเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end

ตีตลาด High-End ด้วยการมอบบรรยากาศสุดพรีเมียม

เพื่อให้บรรยากาศความพรีเมียมแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store เป็นการตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมตู้จัดแสดงโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบใหม่ให้เข้ากับแคชเชียร์ให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงการใช้สีขาวตัดลวดลายไม้ ให้ Mood&Tone ที่ได้มีความ High-End แบบสุดๆ

 

บริการครบจบในที่เดียว

OPPO Experience Store มอบประสบการณ์แบบพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ OPPO ซึ่งไม่ได้แค่ขายแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังบริการคุณด้วยใจ ตามสโลแกน OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ” ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย ซึ่งบริการใน OPPO Experience Store

โดยงาน Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ OPPO ได้เตรียมกิจกรรมให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นของแถมสุดพรีเมียมทั้งขาตั้งกล้อง Tripod และ Premium Luggage ที่ให้เมื่อซื้อ OPPO R17 Pro ในงานเท่านั้น, ห้อง Night Room ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ OPPO R17 Pro และ การรับสิทธิ์ลุ้นรับ OPPO F9 และ OPPO R17 Pro ที่เด่นทั้งเรื่องกล้องและดีไซน์ ไปเลยฟรีๆแก่ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน 300 คนแรก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถพบกับตู่ ภพธร พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆได้อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้จริงๆกับงานนี้

การเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ถือเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่พัฒนา Brand Shop ให้มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการตีตลาด High-end และเป็นที่น่าจับตามองว่า OPPO อาจเปิดตัว Brand Shop ใหม่ๆที่มีความพรีเมียมทั้งการออกแบบและการบริการเพิ่มมากขึ้น

เอาเป็นว่ามาติดตามไปพร้อมๆกันเลยที่งาน OPPO Experience Store Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 ตรง มาร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ OPPO Experience Store ลุ้นรับของฟรี และของแถมสุดพรีเมียม

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save