PR News

OPPO ร่วมฉลองความสำเร็จของการแข่งขัน Roland-Garros ปี 2562 และ Junior Wild Card Series

OPPO celebrates Roland-Garros Year 2562 and Junior Wild Card Series

OPPO ได้ร่วมมือในการจัดการแข่งขัน Roland-Garros ปี 2562 ซึ่งผ่านไปแล้วเป็นเวลาครึ่งเดือน ก็ได้จัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเภทชายเดี่ยวขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยการแข่งขันสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการด้วยชัยชนะของ Dominic Thiem

OPPO ได้ร่วมมือในการจัดการแข่งขัน Roland-Garros ปี 2562 ซึ่งผ่านไปแล้วเป็นเวลาครึ่งเดือน ก็ได้จัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเภทชายเดี่ยวขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยการแข่งขันสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการด้วยชัยชนะของ Dominic Thiem โดยราฟาเอลนาดาล ที่จะแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัล The Musketeers ต่อไป

OPPO celebrates Roland-Garros Year 2562 and Junior Wild Card Series

โดยการแข่งขันปีนี้ มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันเพื่อทำลายสถิติ 10 ครั้งติดต่อกัน ด้วยการติดอันดับท็อป 8 ของ Novak Djokovic, การเจอกันครั้งที่ 39 ที่แฟนๆต่างรอคอยในรอบ Semi-final อย่าง Rafael Nadal และ Roger Federer, ผู้เล่นหน้าใหม่และเป็นผู้เล่นคนแรกที่เกิดหลังปี 2000 ที่สามารถขึ้นสู่อันดับที่ 8 ใน Grand Slam อย่าง Amanda Anisimova และที่สำคัญคือ ไอคอนใหม่ที่มีให้เห็นตลอดการแข่งขันอย่าง OPPO

OPPO celebrates Roland-Garros Year 2562 and Junior Wild Card Series

OPPO ถือเป็นพาร์ทเนอร์ระดับพรีเมี่ยมและถือเป็นพาร์ทเนอร์จากตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกเพียงรายเดียวของ Roland-Garros ซึ่งการแข่งขันเทนนิสถือเป็นกีฬายอดนิยมที่มีท่วงท่าที่สวยและสง่างาม เสมือนกับดีไซน์ของ OPPO Reno Series ที่มีความสวยงามแบบพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน

OPPO celebrates Roland-Garros Year 2562 and Junior Wild Card Series

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์อย่าง “Ace the Shot” มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นคว้าชัยชนะในการแข่งขัน และยังให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมด้วย 10x Hybrid Zoom จาก OPPO Reno 10x Zoom เพื่อให้ผู้ชมสามารถเก็บภาพช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นระหว่างการแข่งขัน Roland-Garros อีกด้วย

OPPO celebrates Roland-Garros Year 2562 and Junior Wild Card Series

โดยความร่วมมือกับ Roland-Garros ถือเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญในการสื่อสารแบรนด์ OPPO รวมถึงโปรโมทความเป็นวัยรุ่นและความเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยในยุโรป ให้ผู้ใช้ชาวยุโรปได้เข้าใจแบรนด์ OPPO มากขึ้น ด้วยการสร้างเนื้อหาให้แรงบันดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ โดยเริ่มจากการเป็นพาร์ทเนอร์กับ “Roland-Garros Junior Wild Card Series by OPPO” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของนักเทนนิสรุ่นใหม่ที่จะเข้าแข่งขันในประเทศจีน อินเดีย และบราซิล

Vincent Huang ประธานของ OPPO ยุโรป กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Roland-Garros เพื่อสร้างนักเทนนิสรุ่นใหม่ให้เป็นผู้เล่นระดับโลกในอนาคต” เขากล่าวเสริมว่า “เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สานฝันของตนเอง และในอนาคต OPPO จะยังคงสนับสนุน “Roland-Garros Junior Wild Card Series by OPPO” ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นรุ่นเยาว์ทุกคนที่รักเทนนิส เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันที่มีเกียรติยศสูงสุดอย่าง Roland-Garros”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save