PR News

เปิดตัว OPPO Brand Shop แห่งที่ 200 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

OPPO Brandshop at Central festival Pattaya Beach

ออปโป้ จับมือกับ JayMart เปิด OPPO Brand Shop สาขาแห่งที่ 200 ในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!!

29 พฤจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ออปโป้ ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนจับมือกับ JayMart เปิดตัว OPPO Brand Shop สาขาแห่งที่ 200 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 3 เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการแก่ผู้ใช้งาน โดยในการเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณ Li Gengwu Brand Shop Director ออปโป้ ไทยแลนด์และ คุณอัครวัฒน์ วารินทร์ Assistant Vice President บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด

OPPO Brandshop at Central festival Pattaya Beach

ภายใน OPPO Brand Shop ยังมี Experience Zone เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้และได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนออปโป้หลากหลายรุ่น พร้อมทั้งยังมอบบริการสุด Exclusive ภายใต้สโลแกน “ บริการคุณด้วยใจ” มอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการฉลองสาขาที่ 200 ในประเทศไทย ออปโป้ ได้จัดโปรโมชั่นพร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า

OPPO Brandshop at Central festival Pattaya Beach Promotion

ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Reno 10x Zoom, Reno2 และ R17 Pro รับฟรีกระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสมาร์ทโฟน Reno2 F, F11 Pro และ A9 2020 รับฟรี ลำโพงบลูทูธขนาดพกพา

และสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น A5 2020, A5s, A7 และ A1k รับฟรีกระบอกน้ำ นอกจากนี้ยังได้รับบัตร Brand Shop Member Card ในการสะสมคะแนนเพื่อแลกของสมนาคุณเพิ่มเติม พร้อมทั้งส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการที่ศูนย์บริการหลังการขายทั้งประเทศและ รับสิทธิ์เปลี่ยนฟิล์มกันรอยในรุ่นที่ร่วมรายการตลอด 1 ปี (2 ครั้ง) ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563 โดยรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ชอป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

โดย Jaymart นับว่าเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญทางธุรกิจกับ ออปโป้ ซึ่งจะยังคงมีการจับมือกันพัฒนาแบรนด์ช็อปอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดี ให้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทยกันอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save