PR News

ออปโป้จับมือคอมเซเว่น เปิด “OPPO Brand Shop by Com7” สาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21

“ออปโป้” รุกตลาดต่อเนื่อง จับมือยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจค้าปลีกไอทีอย่าง “คอมเซเว่น” ร่วมเปิดสาขา “OPPO Brand shop by Com7” ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

กรุงเทพฯ -“ออปโป้” แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในประเทศไทย รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง จับมือยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจค้าปลีก ไอทีอันดับหนึ่งอย่าง “คอมเซเว่น” โดยร่วมเปิดสาขาแบรนด์ช็อปแห่งใหม่ ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ภายใต้ชื่อ “OPPO Brand shop by Com7”

“OPPO Brand shop by Com7” แบรนด์ช็อปแห่งใหม่ที่ร่วมมือกับคอมเซเว่น

งานเปิดสาขาแบรนด์ช็อปแห่งใหม่ ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ภายใต้ชื่อ “OPPO Brand shop by Com7” นำโดย คุณมาร์ค ซิง ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด (ที่สองจากซ้าย), คุณสุระ คณิตทวีกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากขวา), คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (ที่หนึ่งจากขวา) และคุณชนิตา ไพศาลวณิชกุล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 (ที่หนึ่งจากซ้าย) โดยภายในงานยังพบกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขายและการเต้น OPPO Dance อย่างยิ่งใหญ่

คุณมาร์ค ซิง ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวว่า “ออปโป้และคอมเซเว่นถือเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่สำคัญ เราร่วมมือกันเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่ง OPPO Brand Shop by Com7 ที่เปิดตัวในวันนี้นั้น ถือเป็นสาขาที่ 8 แล้ว โดยความร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะยังคงมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน”

ปัจจุบันออปโป้ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น จนทำให้ออปโป้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับสองทางด้านยอดขาย (By unit) จากผลสำรวจล่าสุดของ GfK ซึ่งคุณมาร์ค ซิง ก็ได้กล่าวขอบคุณกลุ่มผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนออปโป้เป็นอย่างดีมาตลอด และเน้นย้ำว่า ออปโป้วางเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือยอดนิยมของประเทศไทย และมุ่งเน้นที่จะนำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save