PR News

OPPO มอบส่วนลด OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ เป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์

ออปโป้ แบรนด์ผู้นำสมาร์ทโฟนไทย ส่งต่อกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด้วยส่วนลด OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ ในราคา 999 บาท จากปกติ 1,199 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

โดย OPPO Band เป็นสมาร์ทแบนด์สุดคุ้มรุ่นแรกจากออปโป้ที่มาภายใต้สโลแกน “Activate Your Health” โดดเด่นในเรื่องการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่องด้วยเซ็นเซอร์ SpO2 ช่วยตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแบบวินาทีต่อวินาที ได้ถึง 28,800 ครั้ง ในขณะนอนหลับเป็นเวลา 8 ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 12 วัน ไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่แม้จะต้องเดินทางเป็นเวลานาน มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Full Color ขนาด 1.1 นิ้ว ที่แสดงตัวอักษรได้สูงสุด 50 ตัว และสามารถแสดงผลได้ครอบคลุม DCI-P3 ได้ 100% อีกทั้งยังพร้อมเป็นคู่หูในการออกกำลังกายด้วยโหมดการออกกำลังกายที่ให้มาถึง 12 โหมด และความสามารถในการป้องกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร โดย OPPO Band มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีลาเวนเดอร์

สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ ในราคาพิเศษ 999 บาท สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 พฤษภาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ ออปโป้ ขอให้กำลังใจทุกท่าน ทั้งบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยทุกคน เพื่อให้ทุกท่านเข้มแข็งและสามารถผ่านเหตุการณ์นี้ไปพร้อมกัน

รีวิว OPPO Band สายสุขภาพ วัดออกซิเจนในเลือด SpO2 ใช้งานยาว 12 วัน

OPPO Band

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save