PR News

รวมโปรโมชั่น Oppo A7 ต้อนรับปีใหม่สุดประทับใจ เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท เท่านั้น

Oppo A7 โปรโมชั่น

หลังจากที่วางจำหน่ายไปได้สักพักกับสมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึด ดีไซน์หรูอย่าง Oppo A7 ก็มีโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ ราคาโดนใจ จากผู้ให้บริการเครือข่ายในไทยแล้ววันนี้

หลังจากที่วางจำหน่ายไปได้สักพักกับสมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึด ดีไซน์หรูอย่าง Oppo A7 ก็มีโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ ราคาโดนใจ จากผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ทาง WhatPhone ก็มีข้อมูลและรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

AIS

OPPO ได้ร่วมกับ เอไอเอส จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกๆ คน โดยให้คุณได้เป็นเจ้าของ OPPO A7 ที่จัดเต็มกับความจุแบตเตอรี่อึดถึง 4,230 mAh ใช้งานได้ทั้งวันกับหน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM 64 GB ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท บนเครือข่ายมือถือที่เร็วสุด แรงสุด ในเอเชียตะวันออกฉียงใต้

Oppo A7 AIS

พร้อมแพ็คเกจโปรรายเดือน เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด พร้อมโทรฟรีสุดคุ้ม เพียงเดือนละ 599  และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท รับส่วนลด 100 บาท นาน 10 เดือน ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2561 ถึง 10 มกราคม 2562 ที่ AIS SHOP, Telewiz และ AIS Online Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/hotdeal

 

TRUEMOVE H

OPPO ได้ร่วมกับทาง ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกๆ คน โดยให้คุณได้เป็นเจ้าของ OPPO A7 ที่จัดเต็มความจุแบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,230 mAh ใช้งานได้ทั้งวันกับหน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM 64 GB ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท บนทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G+ อันดับหนึ่ง แรงชัด ครอบคลุมทั่วไทย

Oppo A7 Truemove H

ในแพ็คเกจโปรรายเดือน 4G+ FUN Unlimited 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมรับส่วนลด 100 บาท นาน 10 เดือน เล่นเน็ตแรง 4G + 3G ความเร็วเต็มสปีด 6GB  โทรฟรีทุกเครือข่าย 250 นาที เล่น WiFi ฟรีไม่จำกัดจาก ทรูมูฟ เอช ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 ที่ ทรูช้อป, OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ True Call Center 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/681?bundle=package และเว็บไซต์หลักออปโป้  https://www.oppo.com/th/

 

Oppo A7

OPPO A7 มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่อึดถึง 4,230 mAh  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างยาวนาน ไร้กังวลแบตเตอรี่หมดระหว่างวันไปได้เลย กับหน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM 64 GB สามารถรองรับ MicroSD card ได้สูงสุดถึง 256 GB ซึ่งมอบประสิทธิภาพฟังค์ชั่นการใช้งานของแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 450 ในระบบปฏิบัติการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1 ครอบทับด้วย ColorOS 5.2 ที่ฉลาดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ในดีไซน์ฝาหลังที่สุดพรีเมี่ยม กับ 2 สีสันที่ทันสมัยมีมาให้เลือกอย่างสีทอง Glaring Gold และสีน้ำเงินเข้ม Glaze Blue

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save