PR News

OPPO A5s แรม 4GB รอม 64GB แบตอึดจุใจ จอกว้าง ในราคาเพียง 4,999 บาท

oppo a5s RAM 4GB ROM 64GB is available

พร้อมวางจำหน่าย! OPPO A5s รุ่น RAM 4GB ROM 64GB แบตอึดจุใจ จอกว้าง ดีไซน์หยดน้ำ ในราคาเพียง 4,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ออปโป้ พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนน้องเล็ก OPPO A5s รุ่น RAM 4GB ROM 64GB จากซีรีส์ A ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ที่สเปคคุ้มค่าราคาโดนใจ โดย OPPO A5s RAM 4GB ROM 64GB มีดีไซน์ที่ทันสมัยสวยสะดุดตา หน้าจอหยดน้ำ แบตอึดสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

new color OPPO A5s

มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13MP+ 2MP และเซลฟี่สวยด้วยกล้องหน้า 8MP รวมถึงสามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างคมชัดไม่สั่นไหว ด้วยเทคโนโลยีลดภาพสั่นแบบ multi-frame และระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลังที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้น

พร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,230 mAh อีกทั้งยังมี AI algorithm ช่วยลดการใช้พลังงานจึงทำให้ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการเล่นวิดีโอสูงสุดถึง 13 ชั่วโมง พร้อมหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ คมชัดระดับ HD+ จอกว้าง 6.2 นิ้ว ในส่วนของฝาหลังได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นผิวกระจกสวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์

oppo a5s RAM 4GB ROM 64GB is available

มีให้เลือก 2 สี คือ สีแดงและสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเพียง 4,999 บาท ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save