PR News

ปรับราคา Oppo A3s สมาร์ทที่ขายดีที่สุดแห่งปี 2018 เพียง 4,699 บาท

ด้วยยอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งของ OPPO A3s สำหรับปีที่ผ่านมา ออปโป้จึงได้ปรับราคาพิเศษสำหรับ รุ่น 16GB เหลือเพียง 4,699 บาท (จากราคาเปิดตัว 4,999 บาท)

ด้วยยอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งของ OPPO A3s สำหรับปีที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ในสโลแกน “แบตอึด กล้องคู่” ที่มาพร้อมกับสเปคจัดเต็ม ออปโป้จึงได้ปรับราคาพิเศษสำหรับ OPPO A3s 16GB เหลือเพียง 4,699 บาท (จากราคาเปิดตัว 4,999 บาท) เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ปรับราคา Oppo A3s ใหม่! เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ด้วยจุดเด่นของ OPPO A3s มาด้วยความจุแบตเตอรี่ที่ทรงพลังมากถึง 4,230 mAh ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อตลอดทั้งวัน อีกทั้งกล้องหน้าชัดถึง 8 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี AI Beauty และกล้องหลังคู่ 13 + 2 ล้านพิกเซล ทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยจริงเป็นธรรมชาติทุกรูป ด้วยดีไซน์ขอบกระจก 2.5 D ทำให้ดูดีมีสไตล์ น่าสัมผัส เพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่มากขึ้นกว่าเดิม และขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 450 ทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

Oppo A3s

โดยจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้ที่ออปโป้แบรนด์ช็อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีให้เลือกซื้อ 2 สีด้วยกันคือ สีแดงสุดคลาสสิค และสีม่วงเข้มที่ดูลึกลับแต่ทันสมัย สามารถติดตามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/    

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save