PR News

OPPO จัดโปร กระหน่ำลดราคา OPPO A37 เหลือเพียง 5,290 บาท เท่านั้น

OPPO A37

พิเศษสุดๆ OPPO ให้คุณเป็นเจ้าของ A37 สมาร์ทโฟนสุดฮอตในราคาที่สบายกระเป๋ายิ่งขึ้น จัดโปร ลดจุใจ จากราคาเดิม 6,990 บาท เหลือเพียง 5,290 บาทเท่านั่น!

OPPO A37 ยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องเซลฟี่ ที่นอกจากจะถ่ายสวยด้วยกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ยังมี Beautify 4.0 ช่วยปรับให้หน้าเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจพร้อมแชร์ได้ทันที รวดเร็วเต็มประสิทธิภาพด้วย RAM 2 GB และ หน่วยความจำภายในที่ให้มามากถึง 16 GB รองรับการใช้งานที่หลากหลาย การันตีทุกการใช้งานสะดวกรวดเร็วกว่าที่เคย คงดีไซน์หรูหรา โค้งมน จับถนัดกระชับมือ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ OPPO A37 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ในราคาที่เอื้อมถึงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

OPPO-A37

สอบถามได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ http://www.oppo.com/th/smartphone-oppo-a37

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save