News & Update

OPPO เปิดประสบการณ์ 5G และ 10x Lossless Zoom ในงาน OPPO 2019 Innovation Event

OPPO ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือในปี 2019 ทั้ง 10x Lossless Zoom และเทคโนโลยี 5G โดย OPPO

OPPO แบรนด์ชั้นนำด้านสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นหนึ่งในห้าอันดับของโลกได้การประกาศสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือในปี 2019 ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom เป็นครั้งแรกของโลกและยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยี 5G โดย OPPO กำลังสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาในด้านการสื่อสารเคลื่อนที่

OPPO 5G smartphone

แบรนด์ OPPO ใช้แรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นในทุกๆวันเพื่อทำให้ผู้คนเห็นถึงความงามที่อยู่รอบตัวเอง ขับเคลื่อนโดยข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ที่ OPPO ได้ลงทุนในด้านนวัตกรรมอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา โดยความมุ่งมั่นนี้ที่ช่วยให้ OPPO สามารถพัฒนานวัตกรรมได้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการตกแต่งภาพ, 5G, AI, AR / VR หรือเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ

“เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกนี้เป็นครั้งแรกให้แก่สื่อและพันธมิตรของเราในวันนี้” รองประธาน OPPO คุณ Anyi Jiang กล่าว “นวัตกรรมเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และเมื่อไม่นานมานี้เราได้ทำการพัฒนาเพื่อนำอนาคตมาสู่มือของผู้บริโภค เราหวังว่าจะสามารถสารต่อความมุ่งมั่นนี้เพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้าในตลาดยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ 5G และการถ่ายภาพ”

 OPPO 5G

5G เป็นอนาคตของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนที่จะนำมาซึ่งความเป็นไปได้ในด้านการสร้างสรรค์จินตนาการและการเชื่อมต่อที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น วันนี้ OPPO นำยุค 5G เข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นด้วยการประกาศสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกและโครงการ OPPO 5G Landing Project ด้วยการเริ่มต้นนี้ OPPO จึงเสนอความมุ่งมั่นที่จะดึงศักยภาพของผู้ให้บริการมาอย่างเต็มที่อย่าง Swisscom, Telstra และ Optus- และการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรที่มีศักยภาพเช่น Singtel เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ 5G ให้สำเร็จ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับ ทั้งเรื่องของสมรรถภาพ และประสิทธิภาพของการใช้งานในรูปแบบใหม่และเชื่อมต่อกับอุตสาหกรรมใหม่

 OPPO 5G Snapdragon 855

Cristiano Amon ประธานบริษัท Qualcomm ได้กล่าวถึง ความมุ่งมั่นของ OPPO​ ที่จะพัฒนานวัตกรรม 5G ว่า “ความเป็นผู้นำของ OPPO​ ในยุค 4G ทำให้ OPPO อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สามารถเป็นผู้นำในการเปลี่ยนเข้าสู่ยุค 5G และ Qualcomm Technologies หวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ OPPO เพื่อพัฒนาศักยภาพที่แท้จริงของ 5G และสนับสนุนการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก ที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm® Snapdragon™ ที่เป็นรุ่นเรืองธงถึง 855 แพลตฟอร์ม พร้อมด้วยโมเดม X50 5G วงจรรับส่งสัญญาณ​แบบ RF และ RF Front-End solutions”

OPPO ได้คาดการณ์และเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของ 5G ตั้งแต่ปี 2015 โดยได้ลงทุนด้านการออกแบบและเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถผลิตสมาร์ท​โฟนได้ในแบบที่ต้องการ โดยไม่ยอมรับการผลิตที่ต่ำกว่ามาตรฐาน​เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับคุณสมบัติและประโยชน์ของ 5G ได้ ซึ่งการมาถึงของสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกคาดว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยความสามารถในการดาวน์โหลด​วิดีโอ อัพโหลดวิดีโอ เล่น cloud-play แบบ 4K และ 8K, วิดีโอคอล 3 มิติ, เกม cloud 5G และเกม AR / VR แบบหลายผู้เล่น, การช้อปปิ้งครบวงจรแบบ AR, การสร้างภาพ 3 มิติ, การสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ทุกที่ และอื่นๆ

OPPO 10x Lossless Zoom

ในงาน Innovation Event OPPO ได้นำเสนอเทคโนโลยี 10x Lossless​ Zoom​ แบรนด์แรกของโลก และสิ่งที่ OPPO เปิดตัวเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม​ด้วยก็คือ การให้ความสนับสนุนและมอบโอกาสให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพสวยอย่างมืออาชีพได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียคุณภาพของภาพถ่าย 10x Lossless Zoom เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยคุณสมบัติของกล้องชั้นนำในอุตสาหกรรม ประกอบด้วย กล้อง3ตัว คือ Telephoto, Ultra Wide Angle และกล้องหลัก อีกทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ​ให้แก่ผู้ใช้ OPPO ได้เปิดตัวระบบป้องกันภาพสั่น (OIS) แบบคู่ทั้งในกล้องหลักและ Telephoto เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการถ่ายภาพ ทำให้ถ่ายภาพไม่มีพลาดและเก็บได้ทุกช็อต​

OPPO 10x lossless zoom
ผู้ที่เข้าร่วมงานนวัตกรรมถือเป็นสักขีพยานในการแสดงนวัตกรรม​ที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ 5G ครั้งแรกของ OPPO​โดยผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี 5G ตั้งแต่การโทรแบบโฮโลแกรม ไปจนถึงการช็อปปิ้งแบบ AR รวมถึงการจำลองสถานการณ์แบบสมจริงให้ทดลองใช้เทคโนโลยี 10x Lossless​ Zoom​ นอกจากนี้ OPPO จะเข้าร่วมงาน MWC ในบูธ Ericsson และ Qualcomm ซึ่งผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ผ่านการสาธิตของ SoulCalibur6 ที่พัฒนาร่วมกับ Shadow ซึ่งเป็นบริษัทเกมคลาวด์ชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save