PR News

เอาใจสำหรับแฟนวันพลัส ใน OnePlus Super Fan Week 26 – 31 ก.ค 62

OnePlus Super Fan Week

วันพลัส ได้ส่งมอบดีลเพื่อเอาใจแฟนๆ กับโปรโมชั่นสุดเพิเศษมากมาย ใน “OnePlus Super Fan Week” ระหว่างวันที่ 26 – 31 กรกฎาคม 2562 ที่ JD Central เท่านั้น

ด้วย OnePlus 7 Pro ได้รับการแสดงความคิดเห็นดีๆ หลายคอมเมนต์จากผู้ใช้งานจริง และใน Community ที่ประทับใจเรื่องของประสิทธิภาพในการใช้งาน มาร่วมนับเดือน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับแฟนๆ ในครั้งนี้ วันพลัส ได้ส่งมอบดีลเพื่อเอาใจแฟนๆ กับโปรโมชั่นสุดเพิเศษมากมาย ใน “OnePlus Super Fan Weekโดยแต่ละวันลูกค้าจะได้พบกับราคาสุดพิเศษของ OnePlus 7 Pro สมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่าง OnePlus Bullet Wireless พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยมแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive และส่วนลดเพิ่มเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ในระหว่างวันที่ 26 – 31 กรกฎาคม 2562 ที่ JD Central เท่านั้น

OnePlus Super Fan Week july 2019

พลาดไม่ได้กับ “Chop Shop ให้คุณและเพื่อนช่วยกันหั่นราคาลงให้เหลือราคาถูกที่สุด ลุ้นรับฟรีของรางวัลสุด Exclusive จาก OnePlus ประเทศไทยทั้ง OnePlus S’well Bottle และ OnePlus Explorer Backpack โดยกิจกรรมจะมีขึ้นทุกวันตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น โดยของรางวัล Exclusive มีจำนวนจำกัด

OnePlus Super Fan Week july 2019

เท่านั้นยังไม่พอ พบกับราคาสุดพิเศษกับอุปกรณ์เสิรมหูฟัง OnePlus Bullet Wireless พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 2 ต่อกับ “Share Buy เมื่อลูกค้าแชร์ลิ้งค์ชวนเพื่อนสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมหูฟัง OnePlus Bullets Wireless พร้อมกัน ได้ในราคาสุดเซอร์ไพรส์

OnePlus Super Fan Week july 2019

  • OnePlus Bullets Wireless : ราคา 2,290 บาท พิเศษเมื่อ Share Buy เหลือเพียง 1,599 บาท
  • OnePlus Bullets Wireless V2 : ราคา 3,740 บาท พิเศษเมื่อ Share Buy รับส่วนลด 15%

 

OnePlus Super Fan Week july 2019

และต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นของ OnePlus 7 Pro กับราคาสุดพิเศษเข้าร่วมโปรโมชั่น เริ่มต้นเหลือเพียง 24,997 บาท ที่มากับของแถมอย่าง OnePlus 7 Pro Sandstone Protective Case มูลค่า 980 บาท พิเศษเมื่อซื้อ OnePlus 7 Pro Mirror Grey รุ่น 8GB + 256GB รับฟรี OnePlus 7 Pro Karbon Protective Case มูลค่า 1,180 บาท พร้อมรับฟรีทั้งลำโพง JBL Clip 3 มูลค่า 2,490 บาท หรือเลือกรับฟรีลำโพง Harman Kardon Onyx 4 มูลค่า 8,990 บาท โดยสินค้าและของแถมแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น OnePlus Super Fan Week ได้ที่ http://bit.ly/2OhZXlL

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus ประเทศไทย ได้ที่ Facebook Fanpage ได้ตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/oneplusthailand/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save