PR News

ดีลสุดพิเศษ OnePlus 7 Pro Surprise Sale ที่ Lazada 14 สิงหานี้ วันเดียวเท่านั้น!!!

OnePlus 7 Pro Surprise Sale Lazada

ข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์จาก Lazada เมื่อซื้อ OnePlus 7 Pro รุ่นใดก็ได้ เพิ่มเงินแค่ 7 บาท รับฟรี! หูฟัง JBL T450 BT มูลค่า 2,490 บาท 14 ส.ค. 62 วันเดียวเท่านั้น

ให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นกับสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง OnePlus 7 Pro สมาร์ทโฟนที่ถูกสร้างขึ้นจากประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานจริงใน OnePlus Community นั้นมาพัฒนาให้กับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

OnePlus 7 Pro Surprise Sale Lazada

ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 พบกับข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์จาก Lazada ช่องทางการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OnePlus ประเทศไทย เมื่อซื้อ OnePlus 7 Pro รุ่นใดก็ได้ เพิ่มเงินแค่ 7 บาท รับฟรี! หูฟัง JBL T450 BT มูลค่า 2,490 บาท สามารถสั่งซื้อได้ตามลิ้งค์นี้ https://bit.ly/2TtRXNk

OnePlus 7 Pro Surprise Sale Lazada

วันพลัส 7 โปร สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับหน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดหน้าจอใหญ่ 6.67 นิ้ว ความคมชัดระดับ HDR10+ และรีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz เต็มเปี่ยมกับประสิทธิภาพกับการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม  โดยใช้ชิปเซ็ทประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 กับหน่วยความจำภายใน USF 3.0 ที่เร็วแรงและลื่นไหลกว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เคยมีมา

OnePlus 7 Pro Surprise Sale Lazada

พิเศษ! ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ OnePlus 7 Pro ทุกรุ่นผ่านช่องทาง Lazada ภายวันที่ 1 – 31 สิงหาคมนี้ ก็มีสามารถลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – ไทเป ประเทศไต้หวัน ฟรี!! 1 รางวัล 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 20,000 บาท หรือมีโอกาสลุ้นรับสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอย่าง FITBIT Inspire HR จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 3,790 บาท 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save