PR News

OnePlus 6T เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

OnePlus 6T

เตรียมพบกับประสบการณ์ความเร็วขั้นกว่ากับ OnePlus 6T เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ AIS, JD Central และ Power Buy เร็ว ๆนี้

เตรียมพบกับประสบการณ์ความเร็วขั้นกว่ากับ OnePlus 6T เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ AIS, JD Central และ Power Buy

OnePlus 6T เตรียมขายในไทย เร็ว ๆ นี้!!

OnePlus 6T Display

ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมและยอดขายที่ประสบความสำเร็จทั้งในอเมริกา ยุโรป อินเดีย และจีน กับ OnePlus  แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ขอเชิญทุกท่านเตรียมพบกับ  “Unlock The Speed” สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด กับความเร็วที่ล้ำกว่า จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนของ OnePlus ประเทศไทย

 

OnePlus 6T Fingerprint

กว่าระยะเวลา  5  ปีของ OnePlus ที่ได้ก่อตั้งมา และล่าสุดในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนที่ได้ฉายาว่าเป็นนักฆ่าเรือธงได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 6T ที่มาพร้อมกับหน้าจอกระจก Gorilla Glass 6 ซึ่งเป็นกระจกกันรอยรุ่นล่าสุดของ Corning ที่มาพร้อมกับดีไซน์รอยบาก ทรงหยดน้ำ Optic AMOLED Full HD+ ที่ทำให้เพิ่มขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นถึง 6.41 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9 ซึ่งเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดของ OnePlus ณ ตอนนี้ พร้อมด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ฟีเจอร์ระบบปลดล็อคหน้าจอรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การปลดล็อคหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาเพียงแค่ 0.34 วินาที

 

OnePlus 6T Gaming

อีกทั้งยังจัดเต็มกับความอึดของแบตเตอรี่ที่เพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 3,700 mAh รองรับ  Fast Charge ทำให้ประหยัดเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ได้มากยิ่งขึ้น สามารถรองรับทุกการใช้งานได้ยาวนานกว่า ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยชิปเซ็ตขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 845 ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในตอนนี้ ด้วยความเร็ว 2.8 GHz

 

OnePlus 6T Android Pie

และยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่แกะกล่องอย่าง OxygenOs Android Pie 9.0  ได้เพิ่มโหมด Gaming และ Smart boost เข้ามาที่จะทำให้ทุกการเล่นเกมส์เร็วขึ้นและลื่นไหลกว่าเดิม

 

OnePlus 6T Camera

ประสิทธิภาพเรื่องกล้องของ OnePlus 6T ได้อัพเกรดขึ้นมาอย่างชัดเจน โดยมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่าง Nightscape ซึ่งเป็นโหมด HDR สำหรับถ่ายภาพกลางคืนสุดล้ำหน้า เพื่อให้เก็บรายละเอียดได้คมชัดมากขึ้น และช่วยลด Noise ของภาพถ่ายให้สวยงามมากยิ่งขึ้นไป โดยใช้เวลาในการถ่ายภาพเพียง 2 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนาการถ่ายแบบโหมด Portrait โดยมีฟีเจอร์ Studio Lighting ด้วยเช่นกัน

 

OnePlus เป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วอีกแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้ในประเทศอินเดีย จีน และอังกฤษขณะเดียวกันยังเป็นแบรนด์ที่ครองอันดับต้น ๆ ของการผลิตสินค้าออกมามากที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนของไตรมาสนี้กว่า 40%

ในครั้งนี้ OnePlus 6T เปิดตัวออกมา 3 รุ่นได้แก่

  • Ram 6 GB / Rom 128 GB ราคา 549 เหรียญสหรัฐ
  • Ram 8 GB / Rom 128 GB ราคา  579 เหรียญสหรัฐ
  • Ram 8 GB / Rom 256 GB ราคา 629 เหรียญสหรัฐ

OnePlus 6T Color

กับ 2 เฉดสีสุดคลาสสิค Mirror Black และ Midnight Black เตรียมพร้อมให้คุณได้สัมผัสกันแล้วในเร็วๆนี้โดย OnePlus 6T เตรียมวางจำหน่ายที่ AIS, JD Central และ Power Buy 15 สาขาที่ร่วมรายการ และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม และวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ Facebook Fanpage : OnePlus TH Official

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save