PR News

CAT รุกตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรต่อเนื่อง เน้นเพิ่มศักยภาพออฟฟิศ 4.0

OFFICE ONE STOP by CAT

CAT รุกตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กร ยกระดับการสื่อสารสู่ยุคออฟฟิศ 4.0 ภายใต้แคมเปญ OFFICE ONE STOP  by CAT มอบสมาร์ทโซลูชั่นแบบครบวงจร CAT Corporate Internet

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT รุกตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการสื่อสารให้ทุกองค์กรสู่ยุคออฟฟิศ 4.0 ที่แท้จริง ประเดิมด้วยกิจกรรมประชาสัมพันธ์ตั้งแต่ต้นปี ภายใต้แคมเปญ OFFICE ONE STOP  by CAT มอบสมาร์ทโซลูชั่นแบบครบวงจร CAT Corporate Internet ให้ออฟฟิศในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ณ อาคาร Bangkok Business Center เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณกวินนันทน์  ภัทร์ชนันท์ ฝ่ายผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูล

คุณกวินนันทน์ ภัทร์ชนันท์ ฝ่ายผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูล

คุณกวินนันทน์  ภัทร์ชนันท์ ฝ่ายผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูล กล่าวว่า “ที่ผ่านมา CAT ได้พยายามสำรวจความต้องการของลูกค้าองค์กรในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตพบว่า ปัจจุบันองค์กรมีการทำงานในรูปแบบ Co-Working Space เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นธุรกิจที่โตแบบก้าวกระโดดมากๆ จากสถิติของธุรกิจ Co-Working Space จากธุรกิจอสังหาฯ พบว่า ในปี 2561 มีการเติบโตจากปี 2560 ถึง 50% และขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก 40% ในปี 2562 และองค์กรหลายแห่งได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ อาทิ ระบบ Cloud, IoT และ Big Data เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ซึ่งระบบต่างๆ เหล่านี้ล้วนแต่ต้องใช้การเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีศักยภาพและเสถียรภาพ โดยเว็บไซต์ Network World ได้คาดการณ์ว่าภายในปี 2563 นี้ จะมีการลงทุนในธุรกิจ IoT ถึง 1 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ นั้นหมายความว่าในแต่ละองค์กรมีความต้องการการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

ที่ดี มี Bandwidth สูง และ Delay ต่ำ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือการเชื่อมต่อข้อมูลของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสู่เซิร์ฟเวอร์แหล่งเก็บข้อมูลต้นทางโดยตรง ซึ่ง CAT เรามีบริการเชื่อมต่อโดยตรงกับพาร์ทเนอร์ทั้งในและต่างประเทศเช่น Microsoft, Google, Facebook ฯลฯ อย่างรวดเร็ว ไม่สะดุด และนั่นถือเป็นหน้าที่สำคัญของโอเปอเรเตอร์อย่างเรา ที่จะต้องเชื่อมโยงข้อมูลให้กับลูกค้าอย่างประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

CAT SD-WAN

และล่าสุด CAT เปิดบริการ CAT SD-WAN เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อโครงข่ายสื่อสารของธุรกิจอีกขั้นหนึ่ง ด้วยเทคโนโลยี Software Defined Network (SDN) ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการระบบ ติดตามเฝ้าระวังเหตุเสีย และวิเคราะห์การใช้งานผ่าน Software ได้จากส่วนกลาง อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Private Network, Internet และ Cellular Network (3G/4G/LTE) ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างสาขาขององค์กรได้อย่างมีเสถียรภาพ

OFFICE ONE STOP  by CAT

ซึ่งในยุค 5G ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพการให้บริการของ CAT จะสามารถเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของทุกองค์กรเดินหน้าสู่การเป็นสมาร์ทออฟฟิศ และทันเทรนด์ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง”

OFFICE ONE STOP  by CAT

และสำหรับแคมเปญ OFFICE ONE STOP by CAT ยังคงจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตแบบสมาร์ทโซลูชั่นให้แก่องค์กรต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% ร่วมติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.catdatacom.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save