PR News

นูเบียพร้อมวางจำหน่าย Nubia Z17miniS ในราคา 6,990 บาท ทาง Shopee ที่แรก 15 พ.ค นี้!

Nubia Z17MiniS at Shopee

มาแล้ว สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว “Nubia Z17miniS” สีดำ Black Gold ราคา 6,990 บาท ประเดิมจำหน่ายออนไลน์ 15 พ.ค. นี้ ทาง Shopee ที่แรก

หลังจากที่นูเบียประกาศเปิดตัวมือถือรุ่น Nubia Z17miniS เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาในประเทศจีน ล่าสุดทางนูเบีย ประเทศไทย กำลังจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สี Black Gold ที่มีความเรียบหรู ดูคลาสสิค เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้ ทาง Shopee.co.th

มาแล้ว สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว Nubia Z17miniS” ประเดิมจำหน่ายออนไลน์ 15 พ.ค. นี้ ทาง Shopee ที่แรก

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ในประเทศจีนรุ่น Z17miniS นี้ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี

Nubia Z17MiniS

ด้วยฟังก์ชันกล้องที่โดดเด่นน่าสนใจ เพราะเป็นเทคโนโลยีกล้องหลังคู่และกล้องหน้าคู่ ความละเอียดกล้องหลัง 13MP + 13MP (f/2.2) ความละเอียดกล้องหน้า 16MP (f/2.0) + 5MP (f/2.2) ทำให้การถ่ายภาพออกมามีความคมชัด ได้ภาพที่สวยงามไม่ว่าจะเซลฟี่หรือถ่ายด้วยกล้องหลัง”

ยิ่งไปกว่านั้น สเปกด้านอื่นๆ ก็คัดสรรส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Snapdragon 653 Octa Core, RAM 6GB, ROM 64GB มาในตัวเครื่องกระทัดรัด ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD สแกนลายนิ้วมือด้านหน้า และแบตเตอรี่ความจุ 3200 mAh รองรับ Quick Charge จึงคุ้มค่าเกินราคา

Nubia Z17MiniS

Z17miniS สีดำ Black Gold ราคา 6,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อก่อนใครได้ทาง Shopee.co.th วันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save