PR News

Nubia เดินหน้าเจาะตลาดสมาร์ทโฟนไทย เปิดตัว Nubia Z11 Series และ Nubia N1

Z11 Series

Nubia เดินหน้าเข้ามาขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nubia Z11 Series พร้อมเปิดตัว Nubia N1 ครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเมนต์

นายเพอรี่ เย่ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท นูเบีย (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าตลาดจากประเทศจีน เดินหน้าเข้ามาขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nubia Z11 Series จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย Nubia Z11, Nubia Z11 max และ Nubia Z11 mini ราคาเริ่มต้น 14,990 บาท, 8,990 บาท และ 6,990 บาท ตามลำดับ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่น สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มราคา ผสานกับดีไซน์ที่ทันสมัย

148129040113

โดย Nubia Z11 Series ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคระดับกลางถึงไฮเอนด์ เป็นการรวมเอาศิลปะและเทคโนโลยีมาผสานเข้าด้วยกันกับนวัตกรรมการดีไซน์แบบไร้ขอบจอ (Bezel-less design) ฉีกกรอบแนวคิดการดีไซน์ให้มีพื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นขอบบางโค้งรับกระชับมือ  เปิดโลกยุคใหม่ของการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวให้มีคุณภาพ ที่ทัดเทียมกับกล้องดิจิตอล SLR ด้วยเทคโนโลยี NeoVision 6.0 นอกจากนี้ยังพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ให้มีความจุยาวนานยิ่งขึ้นและมีรูปลักษณ์บางเฉียบ และด้วยเทคโนโลยี NeoPower 2.0

summary01

พร้อมทั้งเปิดตัว Nubia N1 ราคา 5,490 บาท เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่แก่กลุ่มตลาดระดับล่างของไทย

ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.nubia.com/th หรือ www.facebook.com/nubiasmartphoneth

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save