PR News

เดลล์ เปิดตัวโน้ตบุ้ค Dell G Series ตอบโจทย์ความต้องการเกมเมอร์ ในราคาสบายกระเป๋า

Dell G Series Notebook gaming

เดลล์ เปิดตัว Dell G Series ใหม่ เกมมิ่งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูง มาแรงแซงทุกโค้ง ทั้งรุ่น Dell G3-15 และ Dell G7-15 ประเดิมรับบทหลักใน Ant-Man and The Wasp ค่าย Marvel Studios พร้อมเปิดฉายรอบพิเศษให้แฟนเดลล์ในประเทศไทย

Dell G Series ตอบโจทย์ความต้องการเกมเมอร์ ในราคาสบายกระเป๋า

Dell G Series Ant-Man and The Wasp

เดลล์ G ซีรี่ส์ สร้างบนความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง ในการมอบโซลูชั่นด้านเกมมิ่ง เพื่อตอบโจทย์แก่ผู้เล่นทุกระดับ และทุกงบประมาณ โดยวันนี้ เดลล์ ได้เปิดตัว Windows 10 ชุดเกมมิ่งพีซีใหม่ ที่ครอบคลุมระบบของ Dell G3-15 และ Dell G7-15 พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์ “แอนท์-แมน และเดอะวอสพ์” รอบพิเศษ ให้กับแฟนเดลล์ในประเทศไทย

 

Dell G Series สายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง พีซีที่รองรับความบันเทิงจากเกมในราคาที่โดนใจ

Dell G Series Ant-Man and The Wasp

จาก Inspiron Gaming จนถึง Dell G Series ซึ่งเป็นตระกูล G รุ่นใหม่ที่เปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปสองรุ่นด้วยกันในประเทศไทย ได้แก่ Dell G3-15 และ Dell G7-15 ที่มาพร้อมกับความล้ำหน้าทางเกมมิ่ง ประสิทธิภาพที่คล่องตัวในราคาที่จับต้องได้ ด้วยขุมพลังของ NVIDIA GeForce GTX 10-Series และโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel Core มีโซลูชั่นที่จัดการด้านความร้อน และซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่ช่วยจัดลำดับความสำคัญในเรื่องของคอนเทนท์ พร้อมจอ IPS ที่ป้องกันแสงสะท้อน 

 

Dell G3-15

Dell Dell G3-15, Ant-Man and The Wasp

  • มาพร้อมหน้าจอขนาด 15 นิ้ว ด้วยขุมพลังของ NVIDIA GeForce GTX 1050 และ 8th Gen Intel Core i7 พร้อมพัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ Dual Drive พร้อมทางเลือกเสริมแบบ SSD
  • ใช้เสาอากาศ WiFi แบบ 2×2 ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานระบบไร้สายอย่างดีเยี่ยม และซอฟต์แวร์ SmartByte ที่ช่วยจัดความสำคัญของเกมมิ่ง วิดีโอ คอนเทนท์ เพื่อความลื่นไหลในการใช้งาน แม้ในขณะดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่อยู่ก็ตาม
  • ขนาดบางเบา 22.7 มิลลิเมตร พร้อมเฉดสีแบบ Silky Matte
  • เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปของเดลล์ ที่บางที่สุดในขณะนี้
  • มีให้เลือก 2 สี คือ Licorice Black, Alpine White

 

Dell G7-15

 Dell G7-15, Ant-Man and The Wasp

  • รูปทรงเพรียบบางขนาด 25 มิลลิเมตร หน้าจอขนาด 15 นิ้ว พร้อม NVIDIA GeForce GTX 1060
  • มีหน่วยความจำ GDDR5 มากถึง 6GB ตลอดจนโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel Core (สูงสุดที่ Core i9) พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ Dual Drive พร้อมทางเลือกเสริมแบบ SSD
  • สามารถตั้งค่าจอแสดงผลได้มากถึง UHD (3840×2160)
  • รองรับซอฟต์แวร์ SmartByte ที่ช่วยจัดความสำคัญของเกมมิ่ง วิดีโอ คอนเทนท์ เพื่อความลื่นไหลในการใช้งาน
  • ระบบระบายความร้อนที่เดลล์ออกแบบมาโดยเฉพาะ ด้วยการติดตั้งช่องระบายอากาศด้านหน้า และด้านหลัง เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเย็น และสามารถเล่นเกมได้อย่างยาวนานขึ้น

 

แล็ปท็อป เดลล์ G Series วางตลาดแล้วผ่าน Dell และคู่ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

Dell G3-15

  • 24,990 บาท (Core i5, NVIDIA GeForce GTX 1050, RAM 4 GB, HDD 1 TB)
  • 34,990 บาท (Core i7, NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti, RAM 8 GB, SSD 128 GB+HDD 1 TB)

Dell G7-15

  • 36,990 บาท (Core i7, NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti, RAM 8 GB, SSD 128 GB+HDD 1 TB)
  • 49,990 บาท (Core i7, NVIDIA GeForce GTX 1060, RAM 16 GB, SSD 256 GB+HDD 1 TB)

 


เดลล์

ด้วยรางวัลที่ได้รับทั้งในส่วนของเดสค์ท็อป แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์แบบ 2-in-1 เครื่องธินไคลเอ็นท์ เครื่องเวอร์คสเตชั่นที่ทรงพลัง และดีไวซ์ที่แข็งแรงทนทาน ที่ผลิตขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่พิเศษโดยเฉพาะ ตลอดจนมอนิเจอร์โซลูชั่นเพื่อการรักษษความปลอดภัยของอุปกรณ์ปลายทางและการบริการ เดลล์นำเสนอสิ่งที่คนทำงาน ต้องการเชื่อมต่ออย่างปลอดภัย เพื่อการทำงานจากทุกที่ทุกเวลา เดลล์เป็นส่วนหนึ่งของ Dell Technologies ที่ให้บริการลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรณ์ทุกขนาดใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมของผู้ใช้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save