PR News

Nokia Lumia 930 วางจำหน่ายแล้ว ผสานสุดยอดเทคโนโลยีจากไมโครซอฟท์

Nokia Lumia 930 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปล่าสุดมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 ผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์และ Lumia มอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอ

Nokia Lumia 930 วางจำหน่ายแล้ว
ผสานสุดยอดเทคโนโลยีจากไมโครซอฟท์และ Lumia มอบอิสระทุกการเชื่อมต่อ

 

กรุงเทพฯ –1 กรกฎาคม 2557 ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย เปิดตัว Nokia Lumia 930 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปล่าสุดมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 ผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์และ Lumia มอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอแจ่มชัดทุกรายละเอียด แบ่งปันได้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วระดับ 4G จากดีแทคพร้อมรับข้อเสนอดีๆจากดีแทค และการบินไทย ผ่านแอพ ‘THAI m Service’

Nokia Lumia 930 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงดีไซน์สวย จับกระชับมือ ตกแต่งลูกเล่นด้วยโลหะและสีสันสดใส อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ แอพพลิเคชั่น และบริการคุณภาพ ทั้งยังให้คุณเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เอกสาร พร้อมให้คุณเรียกดูและแบ่งปันบน OneDrive ไม่ว่าคุณจะเรียกดูจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ต บนระบบ Windows และ Windows Phone

  • หน้าจอแจ่มชัดระดับ Full HD 5 นิ้ว ให้คุณดูรายการ ภาพยนตร์ วิดีโอ คลิป ได้ในทุกที่ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2420 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ช่วยให้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็วอีกต่อไป
  • กล้อง PureView ขนาด 20MP พร้อมระบบลดการสั่นไหวของภาพ OIS และเลนส์ ZEISS ให้คุณบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัด พร้อมแบ่งปันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • แอพ Nokia Camera ใหม่ที่มีฟีเจอร์ Living Images ให้คุณใส่ความเคลื่อนไหวและอารมณ์ลงไปในภาพ พร้อมให้คุณนำอีกขั้นของความคิดสร้างสรรค์ใส่ลงไปในภาพผ่านแอพพลิเคชั่นด้านภาพถ่าย เช่น Nokia Storyteller, Nokia Creative Studio และ Nokia Refocus
  • ด้วยไมโครโฟนคุณภาพสูง 4 ตัว และระบบบันทึกเสียง Rich Recording ทำให้ Nokia Lumia 930 บันทึกวิดีโอ คุณภาพ HD ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน มาพร้อมเทคโนโลยีบันทึกและเล่นเสียงแบบ Surround Sound
  • โปรเซสเซอร์ Snapdragon 800 quad-core ช่วยให้เล่นเกม Xbox บันทึกและตัดต่อภาพและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
  • SensorCore จับการเคลื่อนไหวแบบ low power motion ได้ตลอดวัน โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับการออกกำลังกายและการออกเดินทางสำรวจโดยเฉพาะใช้งานผ่านแอพอย่าง Bing Health and Fitness
  • ฟีเจอร์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว เช่น swipe เดียวเพื่อเข้าถึงการแจ้งเตือนต่างๆ บน Action Center ฟีเจอร์ Microsoft Enterprise, Microsoft Office, OneDrive, Nokia Camera, และ HERE Maps and Drive+ ทั้งหมดนี้ทำให้ Lumia 930 เป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดทั้งการทำงานและเรื่องส่วนตัว

Lumia 930 group

 

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนนิยมถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอกันมากขึ้น เพื่อบันทึกทุกความประทับใจแล้วแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัว Nokia Lumia 930 มอบเทคโนโลยีล่าสุดจากไมโครซอฟท์และ Lumia เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน” พร้อมเสริมว่า “นอกจากนี้ ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 และการรองรับการทำงานแบบ Multiscreen บน OneDrive ทำให้ Nokia Lumia 930 เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบมอบอิสระทุกการเชื่อมต่อกับทุกคนและทุกอุปกรณ์”

นายปกรณ์  พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ดีแทคกล่าวว่า “ขณะที่โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุค4Gสมาร์ทโฟนชั้นยอดอย่างNokia Lumia 930 ทำให้ลูกค้าของเราสามารถบันทึกและแชร์ภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วด้วย4G บนdtac TriNet   เต็มประสิทธิภาพทั้งภาพและเสียง”พร้อมกล่าวเสริมว่า“เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสุขกับความเร็ว4G บนdtac TriNet  ดีแทคขอมอบแพคเกจ4G พร้อมส่วนลด50% เป็นระยะเวลา12 เดือนให้กับผู้ที่ซื้อNokia Lumia 930  เพียง499 บาทโทรได้550นาทีใช้เน็ตได้3GB สัมผัสประสบการณ์4G ได้แล้วทั่วกรุงเทพฯวันนี้เพียงกด*2014#รับฟรีเน็ต4G ฟรีเดือนละ4 GB นาน4 เดือน”  พิเศษเปิดให้เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 930 ผ่านทาง dtac online store ตั้งแต่วันนี้ (สินค้าเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคม 2557)

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการ dtac แบบรายเดือน สามารถเพลิดเพลินกับ ‘dtac Watchever’ แอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง โดยสามารถดูทีวี 40 ช่อง ทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ ไทยและต่างประเทศ รวมทั้งยังสามารถดูคอนเสิร์ตและรายการฮิตผ่านแอพนี้

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Nokia Lumia ที่เป็นนักเดินทาง วันนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพ THAI m Service ของการบินไทยมาใช้งานได้แล้ว จองตั๋วเครื่องบินแล้วชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ค้นหาตารางการบิน ข้อมูลเที่ยวบิน เช็คอิน ดูข้อมูลการจอง ข้อมูลสมาชิกสะสมไมล์ Royal Orchid Plus และข้อมูล Royal Orchid Holiday ได้ง่ายๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ  พิเศษรับทันที Nokia Lumia 930 สำหรับผู้ซื้อบัตรโดยสารการบินไทยหรือการบินไทยสมายล์ผ่านแอพ THAI m Service หรือที่ www.thaiairways.com หรือที่ www.thaismileair.com ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการสูงสุด ตั้งแต่วันนี้ –31 กรกฎาคม 2557

Nokia Lumia 930 จะวางจำหน่ายในราคา 19,890 บาท โดยมีสีส้มสด เขียวสด ดำ และขาวให้เลือก สามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป   ณ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ

พิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อ Nokia Lumia 930 ที่ Nokia Shop, M Shop by MLINK, PowerBuy, TGFONE, CSC, JAYMART and dtac Service Center รับฟรี TreasureTag WS-2อุปกรณ์สุดล้ำที่ใช้ติดตามและค้นหาของสำคัญของคุณ มูลค่า 990 บาท

 Lumia 930  
ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1
HERE location services ฟรี แผนที่ระดับโลก HERE Maps และHERE Drive+
หน้าจอ Full HD OLED ขนาด 5 นิ้ว, 1920×1080; 441ppi; 16:9; หน้าจอกระจกโค้ง Gorilla Glass 3; จัดหน้าจอ Live Tiles ได้ 3 แถว , อ่านหน้าจอได้แม้กลางแสงจ้า หน้าจอสัมผัส Super Sensitive Touch
แบตเตอรี่ ขนาด 2420 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สาย
หน่วยประมวลผล โปรเซสเซอร์ 2.2 GHz quad-core Qualcomm Snapdragon 800
กล้องหลัก PureView 20 MP พร้อมระบบลดการสั่นไหวของภาพOptical Image Stabilizationความละเอียด(Resolution): 1920×1080 พร้อมแอพNokia Cameraแฟลชคู่LED และเลนส์ZEISS
กล้องหน้า เลนส์มุมกว้าง คมชัดระดับ HD ขนาด 1.2 MP
หน่วยความจำ 2 GB RAM ความจำภายในเครื่อง 32 GB หน่วยเก็บข้อมูลบน One Drive ฟรี 7 GB

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save