PR News

ร่วมช็อปสมาร์ทโฟน Nokia ในราคาสุดพิเศษ ได้ที่งาน Big C Big Bang Mobile Sale

Nokia Big C Big Bang Mobile Sale

โนเกียพร้อมจัดโปรโมชั่น ส่งสมาร์ทโฟน Nokia ลดสูงสุด 50% ในงาน Big C Big Bang Mobile Sale ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2561 นี้

โนเกียร่วม มหกรรมลดราคามือถือสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมของแถมมากมายเอาใจขาช็อป นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแจกฟรีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด New Nokia 3.1 รวมมูลค่ากว่า 94,000 บาท ในงาน Big C Big Bang Mobile Sale ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2561 นี้

ร่วมช็อปโทรศัพท์มือถือ Nokia ในราคาสุดพิเศษ ได้ที่งาน Big C Big Bang Mobile Sale

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ร่วมกับนางสาวศิวาพร สัมมุตถี ผู้อำนวยการแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซีจัดทัพมือถือและสมาร์ทโฟน

Nokia Big C Big Bang Mobile Sale

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ New Nokia 3.1 ราคา 4,990 บาท รับทันทีคะแนนบิ๊กการ์ด 20,000 คะแนน พร้อมของแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กมูลค่า 300-600 บาท สุดคุ้มเมื่อซื้อ New Nokia 3.1 พร้อมเปิดเบอร์จดทะเบียนรายเดือนตามแพ็คเกจที่กำหนด* รับสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม 1 เครื่อง 1 โชค ลุ้นรับโทรศัพท์ New Nokia 3.1 ไปเลย 1 เครื่องเมื่อซื้อโทรศัพท์ โนเกีย รุ่นใดก็ได้ภายในงาน Big C Big Bang Mobile Sale 2018 และโพสต์สลิปการซื้อโทรศัพท์  ในวันนั้นๆใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากได้ New Nokia 3.1 เพิ่มอีก 1 เครื่อง ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ร่วมกิจกรรมดีๆจาก โนเกียได้ที่ https://www.facebook.com/BigCBigService/    

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save