News & Update

Nokia 8.1 เปิดจองรอบ 2 ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 9,900 บาท ที่ Shopee วันที่ 4-14 เม.ย. เท่านั้น

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยยอดจองถล่มทลายภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงไปเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดให้จองอีกครั้งในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยยอดจองถล่มทลายภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงไปเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดจองสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia 8.1 ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะให้ภาพคมชัดทุกสภาพแสง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษใน Nokia Official Shop บนแพลตฟอร์มของ ช้อปปี้

Nokia 8.1 เปิดจองรอบ 2 ในราคาสุดคุ้ม 9,900 บาท ที่ Shopee วันที่ 4-14 เม.ย. เท่านั้น

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ความสำเร็จของสมาร์ทโฟน โนเกีย 8.1 ที่มียอดจองเต็มจำนวนภายในไม่ถึง 24 ชม. เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงกระแสความต้องการสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์สวยงาม คงทน ในราคาที่เข้าถึงได้ตามแบบฉบับสมาร์ทโฟนจากโนเกีย และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ให้การต้อนรับสมาร์ทโฟน โนเกีย 8.1 เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า โนเกีย 8.1 ราคาพิเศษ 9,900 บาท จากราคาเต็ม 13,900 จะเปิดให้จองรอบสองในวันที่ 4 เมษายน ตั้งแต่เวลา 0:00 น. จนถึงวันที่ 14 เมษายน 2562 พร้อมแถมช้อปปี้คอยน์ 800 คอยน์ให้แฟนโนเกียได้นำไปช้อปต่อเพียงแค่ใส่ Code SPNK88”

Nokia 8.1 มีจอแสดงผลแบบ PureDisplay ขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ให้ภาพคมชัดเหนือใครกับ       ดีไซน์ไร้ขอบ สมรรถนะการทำงานที่รวดเร็ว ด้วยกล้องเลนส์คู่อันทรงประสิทธิภาพจาก ZEISS และเทคโนโลยี AI ประมวลผลอัจฉริยะที่มีความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังมี AI Scene Detection แยกซีนการถ่ายภาพได้มากถึง 18 ซีน ให้คุณสามารถปรับตั้งค่าให้เหมาะสมกับภาพ เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์และฟีเจอร์ใหม่ อย่าง Digital Wellbeing อีกด้วย

ห้ามพลาดกับข้อเสนอพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับผู้ที่พลาดโอกาศในรอบแรกอย่ารอช้ารีบจอง สมาร์ทโฟน โนเกีย 8.1 ในราคาสุดคุ้มก่อนใคร มีให้เลือกสองสี Iron Steel และ Steel Copper รีบเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษได้ที่ Nokia Official Shop https://shopee.co.th/nokia_officialshop ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

อ่านรีวิว Nokia 8.1 ได้ที่

รีวิว Nokia 8.1 สมาร์ทโฟน Android One ระดับกลาง ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

NOKIA 8.1 (ฟรี เคสและฟิล์มกันรอย) รับประกันศูนย์ 1 ปี นับจากวันที่เปิดใช้งานครั้งแรก เพียงใส่โค๊ด “SPNK88” รับฟรี Shopee 800 Coin ( 4 เม.ย – 14 เม.ย ) สิทธิจำนวนจำกัด

*** ลูกค้าจะได้รับ 800 coin เมื่อรับสินค้า และ กดรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ****

ระยะเวลาการรับสินค้า

1. ลูกค้าที่จองรอบแรก ช่วงวันที่ 26 มีนาคม – 3 เมษายน 2562

**สินค้าจะเริ่มทยอยทำการจัดส่งพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 เมษายน 2562 เป็นต้นไป** ( ลูกค้าจะได้รับสินค้าวันที่ 8 เมษายน เป็นต้นไป )

*** ช่วงวันหยุดยาว สงกรานต์ ขนส่งไม่เปิดบริการจัดส่ง*** วันที่ได้รับสินค้าขึ้นอยู่กับวันที่สั่งสินค้า และ คิวในการสั่งซื้อสินค้า

2. ลูกค้าที่จองรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนเป็นต้นไป

**สินค้าจะเริ่มทยอยทำการจัดส่งพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป** ( ลูกค้าจะได้รับสินค้าวันที่ 13 พฤษภาคม เป็นต้นไป )

*** ระยะเวลาการรับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนล่วงหน้า ***

 

สีที่วางจำหน่าย 1. iron/steel (ม่วง) 2. steel/copper (เงิน)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save