PR News

Nokia 5.1 Plus และ Nokia 6.1 Plus ปรับราคาใหม่ เข้าถึงง่ายขึ้น

Nokia 5.1 Plus และ Nokia 6.1 Plus ปรับราคาใหม่ เข้าถึงง่ายขึ้น

โนเกียจัดหนักปรับราคา Nokia 5.1 Plus เหลือเพียง 5,990 บาท และ Nokia 6.1 Plus เหลือเพียง 6,990 บาท เอาใจแฟนชาวไทยทั่วประเทศแล้ววันนี้

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนโนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเอาใจลูกค้าชาวไทยด้วยสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus ที่ได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการเป็น Android 9 Pie รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ด้วย AI เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีความสามารถในการเรียนรู้การใช้งานของคุณ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus ปรับราคาใหม่ในประเทศไทยแล้ว!!

Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 Plus ได้รับการยอมรับให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพอัน ล้ำหน้า ด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกของโลก มาพร้อมกล้องคู่ 16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด ทั้งยังมีโหมด Bothie ที่สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ หรือไลฟ์สดเพื่อขายของออนไลน์ โดยรุ่นนี้มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สี Gloss Black สี Gloss White สี Gloss Midnight Blue ปรับราคาจาก 8,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

 

Nokia 5.1 Plus Android Pie

Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟนระดับเรือธงสำหรับชาวเกมที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อันทรงพลังและชิปเซ็ตรุ่น Helio P60 ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek จึงมีการประมวลผลที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีเฟรมเรทสูง เหมาะสำหรับชาวเกมที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Nokia 5.1 Plus รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้แบบไม่มีสะดุด มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและโฟกัสตามที่ต้องการ Nokia 5.1 Plus มี 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss Blue ปรับราคาจาก 7,490 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท

 

Nokia 5.1 Plus Nokia 6.1 Plus ราคาใหม่

พบกับสมาร์ทโฟนโนเกียทั้งสองรุ่นในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกียได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save