PR News

Nimo TV จับมือ Mineski จัดการแข่งขันเด็ด Nimo TV Challengers Invitational รวม Influencers กว่า 40 ชีวิต ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท !!

Nimo TV ร่วมมือกับ Mineski เอาใจคนรักเกม League of Legends: Wild Rift ส่งการแข่งขันเด็ดมาอีกรายการ Nimo TV Challengers Invitational การแข่งขันที่รวม Influencers ถึง 8 ทีม หรือ 40 ชีวิต

Nimo TV ร่วมมือกับ Mineski เอาใจคนรักเกม League of Legends: Wild Rift ส่งการแข่งขันเด็ดมาอีกรายการ Nimo TV Challengers Invitational การแข่งขันที่รวม Influencers ถึง 8 ทีม หรือ 40 ชีวิต มาร่วมการแข่งขัน ค้นหาสุดยอดทีมที่แข็งแกร่งเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ไปครอบครอง

Nimo TV

สำหรับการแข่งขันรอบแรก จะมีขึ้นในวันที่ 5-6 และ 14-16 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบจะต้องมาต่อสู้กันอีกครั้งในรอบ Semi Final และรอบ Grand Final ในวันที่ 19 และ 20 ธันวาคม 2563 ใครเชียร์ทีมไหน ดูวันไว้ให้ดี จะได้ไม่พลาด

Nimo TV

โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท รองชนะเลิศ 20,000 บาท อันดับที่สาม และสี่ 10,000 บาท และอันดับที่ 5 ถึง 8 รับรางวัลทีมละ 5,000 บาท รวมมูลค่ารางวัล 100,000 บาท

Nimo TV

นอกจากนี้ผู้ที่เข้ารับชมการแข่งขันผ่าน Nimo TV ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีกด้วย ร่วมให้กำลังใจทีมที่ชื่นชอบ และลุ้นรับรางวัลไปด้วยกัน โอกาสดี ๆ แบบนี้ มีแค่ที่ Nimo TV เท่านั้น

ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดที่นี่ : https://www.nimo.tv/lolwr?from=nimo2
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม อัพเดทผลการแข่งขันได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/nimotvth

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save