PR News

ไนกี้ เผยเหตุผลที่คุณควรใช้แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App

10 เหตูผล ที่ Nike+ Training Club (N+TC) เวอร์ชั่นใหม่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและอัพเดทการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์

Nike+ Training Club (N+TC) อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและใส่ใจในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จึงเผยเหตุผลที่น่าสนใจ 10 ประการ ว่าทำไมผู้รักการออกกำลังกายทั้งหลายควรเลือกใช้แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club app (N+TC) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับการออกกำลังกาย

nike-2

  1. มีรูปแบบการออกกำลังกายใหม่ๆ

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มีรูปแบบการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นกว่า 100 รูปแบบ รวมไปถึงมีตารางการออกกำลังกายที่ได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายของไนกี้ ที่ทั้งหมดล้วนได้รับการพัฒนาตามหลักวิทยาศาสตร์และข้อแนะนำจากนักกีฬาอาชีพชั้นนำระดับโลก

  1. เลือกรูปการออกกำลังกายคล้ายนักกีฬาระดับโลก อย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย หรืออเล็กซ์ มอร์แกนก็ได้

แอพลิเคชั่น N+TC รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงให้มีรูปแบบการออกกำลังกายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ตามความต้องการและให้ตรงกับเป้าหมายส่วนตัว

  1. พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

ตารางการออกกำลังกายของแอพพลิเคชั่น N+TC ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานได้หลากหลาย และสามารถออกกำลังกายได้ครบทุกสัดส่วนของร่างกาย ตลอดจนสามารถออกแบบช่วงเวลาพักที่เหมาะกับสภาพร่างกายกายและเป้าหมายของผู้ใช้งานแต่ละคน

  1. สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามผู้ใช้งาน

คุณสมบัติ Adaptive Training จะปรับเปลี่ยนตารางการออกกำลังกายให้ตรงกับความก้าวหน้า และเงื่อนไขของผู้ใช้งานแต่ละคน

  1. คำนึงถึงผู้ใช้งาน

การบันทึกค่าต่างๆ ในแอพลิเคชั่น N+TC ผู้ใช้งานสามารถเลือกใส่ค่าต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง หรือให้ระบบบันทึกอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะกับสมรรถภาพทางร่างกายของผู้ใช้งานแต่ละคน เพราะแอพลิเคชั่น Nike+ Training Club App จะถามผู้ใช้งานหลังการออกกำลังกายทุกครั้งว่า มีรูปแบบการฝึกที่ยากเกินไปหรือไม่

nike-1

  1. สามารถใช้งานได้ง่าย

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club เวอร์ชั่นใหม่นี้ สามารถแนะนำขั้นตอนการออกกำลังกายต่างๆ ให้ผู้ใช้งานแต่ละคนได้ง่ายที่สุดและลดข้อผิดพลาดได้มากที่สุด

  1. บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน ผู้ใช้งานจะได้รับคะแนนจากแอพพลิเคชั่น เมื่อทำกิจกรรมบางอย่างในชีวิตประจำวัน เช่น การปีนเขา เล่นบาสเกตบอล หรือร่วมกิจกรรมของ Nike+ Run Club

  1. สามารถออกกำลังกายตามนักกีฬาคนดังระดับโลกได้ทุกสัปดาห์

ทุกๆสัปดาห์ แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club จะนำเสนอกิจกรรม “featured athlete” ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ใช้งานออกกำลังกายตามอย่างนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก

  1. รองรับทุกความต้องการของชาวโซเชี่ยล

แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club สามารถรองรับทุกความต้องการของชาวโซเชี่ยล ด้วยคุณสมบัติการแชร์รูปถ่าย ติดแท็ก และมีสติกเกอร์มากกว่า 30 แบบ

  1. ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนไปถึงเป้าหมาย

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานก้าวไปถึงเป้าหมาย แอพลิเคชั่น Nike+ Training Club มีคุณสมบัติการอัพเดทกิจกรรมการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ มีฟีดแสดงข้อมูลจากสื่อสังคมออนไลน์ และมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานอีกด้วย

ดังนั้นผู้สนใจใช้งานแอพลิเคชั่น Nike+ Training Club เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติ iOS and Android หรือที่ http://www.nike.com/us/en_us/c/nike-plus/training-app

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save