PR News

Nike เปิดตัว “ ไนกี้ฟุตบอลแอพลิเคชั่น ” อัพเดทข้อมูลวงการลูกหนังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ไนกี้ Nike ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เปิดตัวไนกี้ฟุตบอลแอพพลิเคชั่น แอพอัพเดทข้อมูลข่าวสารจากลีกชั้นนำและข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักเตะดังระดับโลก

(กรุงเทพฯ – 9 กรกฎาคม 2557) ไนกี้ Nike ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เปิดตัวไนกี้ฟุตบอลแอพพลิเคชั่น แอพอัพเดทข้อมูลข่าวสารจากลีกชั้นนำและข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักเตะดังระดับโลกแบบเจาะลึกก่อนใคร พร้อมเปิดประสบการณ์เล่นฟุตบอลรูปแบบใหม่และโอกาสร่วมฝึกซ้อมฟุตบอลกับไนกี้ อะคาเดมี่ ผ่านมือถือระบบสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกของโลก

ไนกี้ ฟุตบอลได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ทั้งก่อนและระหว่างการแข่งขันมหกรรมกีฬาฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่ประเทศบราซิล และในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลลีกต่างๆ ของโลกจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในช่วงเวลาที่ใกล้จะถึงนี้ ไนกี้จึงได้นำเสนอแอพลิเคชั่นสำหรับมือถือประเภทสมาร์ทโฟนที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกสามารถติดตามรายละเอียดและเกาะติดเนื้อหาของวงการลูกหนังได้อย่างครบถ้วน

แอพลิเคชั่นไนกี้ฟุตบอลช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดตารางการแข่งขัน พุดคุยกับเพื่อนๆหรือเพื่อนร่วมทีมได้โดยตรง รวมถึงได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์กีฬาต่างๆจากไนกี้ และที่สำคัญที่สุดแอพลิเคชั่นนี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานได้ก้าวสู่การเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพได้ผ่านทางไนกี้ อะคาเดมี่สถาบันลูกหนังสำหรับเยาวชนในประเทศอังกฤษ ซึ่งสถาบันแห่งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และผู้ที่ได้รับโอกาสให้เข้าฝึกซ้อมฟุตบอลในสถาบันแห่งนี้จะได้รับสิทธิเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลกับสโมสรชั้นนำและอาจก้าวไปสู่การเล่นฟุตบอลอาชีพได้

ดาวิเด กราซโซ่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัทไนกี้ กล่าวว่า แอพลิเคชั่นนี้เป็นเสมือนการยกไนกี้ฟุตบอลมาใว้ในกระเป๋ากางเกงของคุณ โดยแฟนๆของไนกี้ฟุตบอลสามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารล่าสุด เรื่องราวที่น่าสนใจและผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆได้ผ่านทางแอพลิเคชั่นนี้ และแอพลิเคชั่นนี้จะเป็นหนทางเดียวสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าฝึกฟุตบอลที่ไนกี้ อะคาเดมี่ เพื่อพัฒนาตนเองก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพต่อไป ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นแล้วเช่น ทอม โรจิก (ชาวออสเตรเลีย) อับดุล วาริส และเดวิด อักคาม (ชาวกาน่า) ที่เคยทำสำเร็จมาก่อนแล้ว 

การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมหรือทดสอบฝีเท้ากับไนกี้ อะคาเดมี่ผ่านทางแอพลิเคชั่นไนกี้ฟุตบอลจะเป็นใบเบิกทางเดียวสำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับการฝึกฟุตบอลกับไนกี้ อะคาเดมี่ ขณะที่คุณสมบัติการแชทในแอพลิเคชั่นไนกี้ฟุตบอลจะมีอิโมจิ ไอคอน (Emogi) แบบฟุตบอล ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการสร้างมิตรภาพที่ดีที่ได้มากกว่าการเจอกันแค่ในห้องแต่งตัว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติจีโอแทร็กกิ้งที่ช่วยให้สมาชิกสามารถจัดการแข่งขันฟุตบอลได้ร่วมกันไม่ว่าจะอยู่มุมใดของโลก

ในส่วนเพื่อนร่วมทีม ผู้ใช้งานสามารถสร้างเครือข่ายส่วนตัวเพื่อสื่อสารกับเพื่อนๆหรือสมาชิกเพื่อช่วยให้ทุกคนไม่พลาดทุกการแข่งขัน และส่วน การแข่ง” จะช่วยให้ผู้ใช้งานกำหนดเวลา สถานที่ และทราบผู้ที่จะมาร่วมเล่นฟุตบอลในนัดนั้นๆได้อีกด้วย 

เครือข่ายของผู้เล่นจะขยายกว้างขึ้นไปพร้อมๆกับจำนวนที่เพิ่มขึ้นของเพื่อนที่เขาติดต่อ ผู้เล่นสามารถที่จะหานัดแข่งขันได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้มีโอกาสได้แข่งขันกับผู้เล่นคนใหม่ๆ โดยวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ผู้เล่นจะได้เล่นฟุตบอลมากขึ้นและพัฒนาฝีเท้าการเล่นได้ นอกจากนี้ไนกี้ ยังต้องการนำเสนอบริการที่ช่วยให้แฟนฟุตบอลรู้สึกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในเบื้องหลังของไนกี้ฟุตบอลและนักฟุตบอลอาชีพที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ผู้ใช้งานแอพลิเคชั่นนี้จะทราบถึงเนื้อหาพิเศษ รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเหตุการณ์พิเศษก่อนหน้าช่องทางอื่นๆของเรา ดาวิเด กราซโซ่ กล่าวเพิ่มเติม

แฟนฟุตบอลที่ใช้สมาร์ทโฟนระบบไอโอเอส (IOS) และแอนดรอยด์ (Android) สามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นไนกี้ฟุตบอลได้ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมศกนี้  เป็นต้นไป หรือลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.nike.com/riskeverything

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save