PR News

คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อซื้อ OPPO A5s เพียง 2,390 บาท พร้อมแพ็คเกจเล่นเน็ตไม่อั้น เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น

News OPPO A5s with Truemove H at 7-Eleven

คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อซื้อ OPPO A5s เพียง 2,390 บาท พร้อมแพ็คเกจเล่นเน็ตไม่อั้น พร้อมทั้งสิทธิพิเศษเล่น ROV ฟรี โดยไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือน และดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอพ True ID ฟรี เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น

หลังจากวางจำหน่ายไปได้ไม่นานกับ OPPO A5s น้องเล็กของค่ายสมาร์ทโฟนออปโป้ที่เปิดตัวมาด้วยสเปค และดีไซน์หน้าจอแบบหยดน้ำกว้างถึง 6.2 นิ้ว คมชัดระดับ HD+ ทำให้มองเห็นได้กว้างเต็มตา แถมแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 4,230 mAh นับว่าอึดจุใจใช้งานได้นานเป็นพิเศษ พ่วงด้วยกล้องหลังคู่ และระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อก ซึ่งฟังก์ชั่นทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะสเปคหรือดีไซน์เรียกได้ว่าครบ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก

News OPPO A5s with Truemove H at 7-Eleven

ล่าสุดออปโป้และ TrueMove H จับมือกันมอบโปรโมชั่นสุด Exclusive ให้กับผู้ใช้เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO A5s ที่ 7- Elevenในราคาเพียง 2,390 บาท เท่านั้น (จากปกติเครื่องเปล่าราคา 4,999 บาท) พร้อมซิมรายเดือนแพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited เพียงเดือนละ 499  บาท จะได้รับเน็ต 4G เต็มสปีด 9 GB/เดือน นานถึง 12 เดือน พร้อมทั้งสิทธิพิเศษเล่น ROV ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือน และดูหนังฟังเพลงผ่านแอพ True ID ฟรี โดยโปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะสีแดงเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ 7-Eleven เท่านั้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562  รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันให้ไว คุ้มสุด ๆ แบบนี้บอกเลยห้ามพลาด!

***สอบถามเพิ่มเติมโทร 1242
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save