PR News

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่ ณ ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขายในไทย

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่ ณ ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย และเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลลูกค้าที่มากขึ้น ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิม และทีมงานคุณภาพที่ผ่านการอบรมมาตรฐานการบริการอย่างเข้มข้นจากซัมซุง

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่

Samsung เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่

ก่อนหน้านี้ ศูนย์บริการซัมซุงเดิม ตั้งอยู่บริเวณ อาคารบุญมิตร สีลม และได้ย้ายที่ทำการใหม่มาอยู่บริเวณ ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ บนพื้นที่กว่า 370 ตารางเมตร เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าซัมซุงในย่านใจกลางเมือง ที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว พร้อมพนักงานผู้ชำนาญกว่า 30 ท่าน คอยให้บริการซ่อม หรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ของซัมซุง ตั้งแต่สมาร์ทโฟนทุกรุ่น ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก

นอกจากนี้ ทางศูนย์บริการซัมซุงยังมีพนักงาน GBS หรือ Galaxy Butler Service ที่จะคอยดูแล อำนวยความสะดวก และให้บริการพิเศษระดับพรีเมียม แนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเป็นส่วนตัว รวมถึงแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ทางศูนย์บริการยังจัดเตรียมพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน พร้อมรับชมคอนเทนท์ต่าง ๆ ผ่านอุปกรณ์ของซัมซุงได้ฟรีอีกด้วย

นอกจากการลงทุนด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแล้ว ซัมซุงยังให้ความสำคัญในด้านการพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าผ่านศูนย์บริการทุกแห่ง โดย นาย จองซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ มีฟีเจอร์ที่เหมือนกัน คุณสมบัติคล้ายกัน รวมทั้งการออกแบบที่ไม่แตกต่างกันมากนัก ดังนั้น บริการหลังการขาย จึงเป็นกลยุทธิ์สำคัญที่จะทำให้ซัมซุงแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด ยิ่งไปกว่านั้น บริการหลังการขายที่ดี ยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมซัมซุงถึงไม่หยุดพัฒนาบริการ และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาสู่มือของผู้บริโภค”  ซัมซุงจึงได้นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาประยุกต์ใช้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น ดังต่อไปนี้

  • 24/7 Call center

บริการช่วยเหลือจากซัมซุงตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด ผ่านหลายช่องทาง เช่น คอลเซ็นเตอร์ 02-689-3232 ที่พร้อมช่วยเหลือและตอบคำถามในด้านต่างๆ ทั้งด้านการบริการ ผลิตภัณฑ์ รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆ บริการ Live Chat ที่เข้าถึงได้ง่ายผ่านทาง ผ่านทาง www.samsung.com/th/support แอพพลิเคชั่น Samsung Members หรือ QR Code ที่พัฒนาขึ้นในปีนี้ เพียงแค่สแกนก็สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง ซึ่งในปัจจุบันช่องทาง Live Chat เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทโฟน

  • Faster service

นวัตกรรมยกระดับการบริการที่รวดเร็วทันใจ พร้อมแก้ไขปัญหาให้ท่านแม้ไม่ได้อยู่ที่ศูนย์บริการ ซึ่งประกอบไปด้วย Remote Service  บริการควบคุมจากระยะไกลที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้ซัมซุงยังได้พัฒนาระบบ Visual Support โดยอาศัยเทคโนโลยีวีดีโอคอล ช่วยให้แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากกว่า

  • Premium service

เพื่อเน้นย้ำการเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขายและเพิ่มความพึงพอใจสุงสุดของลูกค้า ซัมซุงได้มอบการดูแลระดับพรีเมียมรวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆให้กับลูกค้า เช่น บริการ  Butler Service ที่เปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวผ่านฮอทไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง บริการสาธิตการใช้งานสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการเครื่องสำรองและจัดส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จสำหรับสมาร์ทโฟน เป็นต้น

ทั้งหมดนี้เป็นบริการที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนาและส่งมอบประสบการณ์ในด้านบริการที่ดีที่สุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save