PR News

ใหม่! เดลล์ เวนิว 8 แอนดรอยด์ แท็บเล็ต คมชัดด้วยจอ HD

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำนวัตกรรมแอนดรอยด์แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด “ เดลล์ เวนิว 8 ” ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์และการใช้งานที่ลงตัวผ่านหน้าจอขนาด 8”

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำนวัตกรรมแอนดรอยด์แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด “ เดลล์ เวนิว ”  ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์และการใช้งานที่ลงตัวผ่านหน้าจอขนาด 8” ที่มาพร้อมกับระบบแสดงภาพ ISP Display ทำให้ภาพสวย คมชัดแบบHD และระบบMulti-touchให้คุณใช้งานได้สะดวกขึ้นบางเบาพกพาสะดวกด้วยขนาด ไม่ถึง 9.5 มิลลิเมตร วัสดุพรีเมียมขนาดพอดีมือ พร้อมระบบปฏิบัติการ Android  และมีแอพพลิเคชั่นให้โหลด มากกว่า 975,000 รายการ พิเศษกว่าด้วย Pocket Cloud 2.0 ช่วยให้เข้าถึงทุกคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นที่มีสามารถ อัพเดทและแชร์ไฟล์ได้ทุกที่ บริหารการค้นหาตำแหน่งที่ตั้ง (GPS) ได้แม้ออฟไลน์ ประมวลผลการทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วย Intel® Atom™ Processor Z2580 อันทรงพลัง (สูงสุด 2.0GHz Dual-Core) ใช้งานได้อย่าง ต่อเนื่องนานถึง 7.9 ชั่วโมง มั่นใจเรื่องความจุด้วยฮาร์ดไดรฟ์ขนาดสูงสุด 32GB และช่องใส่การ์ด micro SD ที่ให้คุณเพิ่มเนื้อที่เก็บข้อมูลได้ถึง 128GB ในราคาเพียง 10,990 บาท  สามารถชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand

Dell Venue 8 Tablet 1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save