PR News

OPPO A5s สเปคแรงเท่าเดิม เพิ่มเติมคือสีใหม่ ราคาเพียง 4,999 บาท เท่านั้น!!

new color OPPO A5s

OPPO A5s เปิดตัวสีใหม่ต้อนรับหน้าฝน จัดเต็มด้วยแบตอึดจุใจพร้อมหน้าจอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำ เตรียมวางจำหน่ายวันนี้ที่ OPPO Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO A5s เปิดตัวสีใหม่ กับ “สีน้ำเงิน” ต้อนรับหน้าฝนด้วยสีสันที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมจัดเต็มด้วยสเปคเกินคุ้มแบตอึดจุใจหน้าจอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำและกล้องหลังที่ทรงพลัง

new color OPPO A5s

เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้กับ OPPO A5s ที่เปิดตัวมาด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมสเปคที่ใส่มาแบบคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอดีไซน์หยดน้ำ คมชัดระดับ HD+ กว้างเต็มตาด้วยขนาด 6.2 นิ้ว นอกจากนี้มาพร้อมกับกล้องหน้า 8 MP และกล้องหลังคู่ 13MP + 2MP พร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ยิ่งทำให้ภาพถ่ายดึงดูดสายตามากกว่าที่เคย รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4230 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเป็นพิเศษ ให้ความจุ RAM 3GB และ ROM 32GB  พร้อมด้วยระบบสแกนนิ้วมือด้านหลัง ที่ปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้น

new color OPPO A5s

A5s สีน้ำเงินนี้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ในราคาเพียง 4,999 บาทเท่านั้น โดยสามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ บอกได้เลยว่าดีไซน์เด็ดสเปคโดนราคาสุดคุ้มแบบนี้ ห้ามพลาด!!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save