PR News

LG Smart TV จับมือ NETFLIX เอาใจคอบันเทิงกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

LG Smart TV จับมือ NETFLIX เอาใจคอบันเทิงกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบบนแอลจี สมาร์ท ทีวี

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2559บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับเน็ตฟลิกซ์บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จัดแพ็กเกจสุดคุ้มให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง รวมถึงซีรี่ย์ภาพยนตร์ รายการทีวีและสารคดีต่างๆ อย่างครบครันผ่านการใช้งานแอพพลิเคชั่น NETFLIX บน LG Smart TV หลากหลายรุ่น พร้อมมอบความคมชัดตั้งแต่ระดับSD ระดับ HD ไปจนถึงระดับ 4K

LG Smart TV พร้อมนำเสนอข้อเสนอพิเศษ รับชม NETFLIX ฟรีนาน 1 เดือน โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการรายเดือนจนกว่าจะครบกำหนด 1 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถเลือกใช้งานแพ็กเกจตามรายละเอียด ดังนี้

  1. Basic Package ราคา 280 บาทต่อเดือน สามารถรับชมความบันเทิงได้เพียงอุปกรณ์เดียว และรับชมได้บนความละเอียดระดับ SDเท่านั้น
  2. Standard Package ราคา 350 บาทต่อเดือน รับชมความบันเทิงพร้อมกันได้บน 2 อุปกรณ์ และรับชมได้บนความละเอียดระดับ HD
  3. Premium Package ราคา 420 บาทต่อ 1 เดือน รับชมความบันเทิงพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พร้อมความละเอียดระดับ 4K หรือ Ultra HD

ทุกแพ็กเกจจำกัดจำนวนแอคเคาท์ผู้ใช้งานเพียง 1 รายเท่านั้น เริ่มต้นการใช้งานได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเน็ตฟลิกซ์บน LG Smart TV ที่บ้านของคุณ จากนั้นจึงทำการสมัครแอคเคาท์ผู้ใช้งาน เลือกแพ็กเกจที่ถูกใจและกรอกหมายเลขบัตรเครดิต เพียงเท่านี้ก็สามารถรับชมภาพยนตร์หรือรายการทีวีสุดโปรดได้อย่างจุใจ

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save