PR News

นับถอยหลังสู่สัปดาห์สุดท้าย! ศึก ROV กับเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ลุ้นรางวัลกว่า 5 แสน

“เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ ไปตีป้อม” เปิดให้สมัครเข้ามาเป็นไก่ร่วมทีมเล่นเกม ROV จากที่บ้านทางออนไลน์

เข้มข้นขึ้นทุกขณะกับการแข่งขันอีสปอร์ต รายการ “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ ไปตีป้อม” ในสัปดาห์ที่ 3 สัปดาห์สุดท้าย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์และคนทั่วไปสมัครเข้ามาเป็นไก่ร่วมทีมเล่นเกม ROV จากที่บ้านผ่านช่องทางออนไลน์กับ 10 โปรเพลเยอร์และเซเลบชื่อดัง อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, แจ๊ส ชวนชื่น, ดีเจอาร์ต, ดีเจเผือก, MyMateNate, กายหงิด, Monaliza, Remix, ไม้007X, และ GamToh CH เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

ทีมไหนจะเป็นแชมป์แบกไก่ไปตีป้อม เดี๋ยวได้ลุ้นกัน เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายแล้ววันนี้ เพียงซื้อเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ กระป๋องพร้อมดื่ม 1 กระป๋อง และนำรหัสใต้ฝาห่วงกระป๋อง 10 หลักมาลงทะเบียนในช่องทาง LINE Official Account: @NESCAFETH เพื่อลุ้นสมัครแข่งขันกับเหล่าคนดังและโปรเพลเยอร์จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น  พร้อมลุ้นโหวตเชียร์ทีมที่ชอบ และลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ROV

ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง : https://www.facebook.com/Nescafe.TH/ และยูทูบของเนสกาแฟ และเหล่าโปรเพลเยอร์

ดูวิธีการสมัครได้ที่ : https://www.facebook.com/247857058681/posts/10162942052213682/?d=n
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ : https://www.nescafe.com/th/th-th/nescafe-triple-espresso-esport-challenge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save