PR News

โมโตโรล่าเปิดตัว motorola one สมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดในประเทศไทย

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดจากโมโตโรลาอย่าง motorola one ที่มาพร้อมดีไซน์หรูสุดล้ำ พร้อมหน้าจอแบบ Max Vision

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดจากโมโตโรลาอย่าง motorola one ที่มาพร้อมดีไซน์หรูสุดล้ำ พร้อมหน้าจอแบบ Max Vision ใหญ่เต็มตา วันนี้ทางทีมงาน WhatPhone ก็ได้รับเชิญไปในงานเปิดตัวรุ่นนี้เลยมีพรีวิวตัวเครื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และข้อมูลเรื่องราคามาฝากกันครับ

สัมผัสแรกตัวเครื่อง Motorola One 

Motorola one preview

โมโตโรลา วัน มาพร้อมหน้าจอ Max Vision ชัดเต็มตาในขนาดที่พอดีมือ

 

Motorola One

ด้านบนของตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์และกล้องหน้า พร้อมติ่งตามสมัยนิยม ดีไซน์แบบไร้ขอบ

 

Motorola OneMotorola One

ด้านหลังตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับดีไซน์กระจกที่มีกล้องคู่ LED Flash เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตรงโลโก้โมโต และด้านล่างสกรีน Logo Android One ชัดเจน

 

Motorola One

ด้านบนตัวเครื่องมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm

 

Motorola One

ด้านล่างเป็นพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type C และลำโพง

 

Motorola One

ซ้ายมือของตัวเครื่องเป็นช่องใส่ซิมการ์ดและเม็มโมรี่การ์ด

 

Motorola One

และด้านขวาของตัวเครื่องมาพร้อมกับปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มพาวเวอร์เปิด-ปิดเครื่อง

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

Motorola One ราคา

  • motorola one มาในสีดํา ราคา 7,990 บาท
  • พร้อมวางจําหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป 

Motorola One ราคา

  • พิเศษสำหรับลูกค้าทรู (True) เมื่อซื้อ motorola One พร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือน 4G Fun Unlimited ราคา 499 บาท และชําระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท (สัญญา 12 เดือน) สามารถซื้อเครื่องได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น

 

Key Specification 

Motorola One

motorola one มาพร้อมหน้าจอระบบ Max Vision แบบ HD+ ขนาด 5.9 นิ้ว อัตราส่วนแสดงผล 18:9 กับ หน่วยความจํา (RAM) 4 GB + ROM 64 GB ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานให้เร็วยิ่งขึ้นควบคู่กับชิพเซตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 octa-Core ตอบสนองการทํางานได้ทันที่ไม่สะดุต รวมถึงฟีเจอร์ถ่ายภาพ Portrait และเซลฟีได้สวย สุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดดเด่นด้วยระบบ AI อัจฉริยะที่จะช่วยทําให้สมาร์ทโฟนของคุณเป็นได้มากกว่าแต่มือ ถือ หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไวด้วยระบบชาร์จไฟ TurboPower ให้พลังเต็มเปี่ยมและรวดเร็ว พิเศษยิ่งขึ้นกับ การอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android One สุดล้ํา ให้คุณอัพเดตและปกป้องสมาร์ทโฟนและข้อมูลของคุณได้ตลอดวัน

ปกป้องสูงสุดด้วยระบบอัพเกรดจาก Android One และเสริมระบบความปลอดภัยในตัวเครื่อง ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (รองรับการอัพเดต Android P ภายในเดือนธันวาคม รวมถึงจะได้อัพเดต Android Q ด้วย) ตัวเครื่องและข้อมูลของคุณจะได้รับการดูแลปกป้องขั้นสูงสุด เพราะระบบความปลอดภัยที่ทําการอัพเกรดอย่างสม่ําเสมอในทุกๆ เดือน (ยาวนาน 3 ปี) รวมถึง Google Play Protect จะคอยช่วยสแกนตรวจสอบ ข้อมูลบนแอพพลิเคชั่นกว่า 50 ล้านแอพฯในแต่ละวัน ช่วยให้คุณมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน

Motorola One

ถ่ายภาพสวยคมชัด เพราะมาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 MP (F/2.0) และ 2 MP (F/2.4) ช่วยให้ปรับจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยํา พร้อม ระบบซอฟแวร์ประมวลผลสุดล้ําให้ภาพคุณสวยตุจมืออาชีพ (รองรับการถ่ายวีดีโอแบบ 4K) และกล้องหน้ายังมาพร้อมความละเอียด 8 MP (F/2.2) ให้คุณ สามารถถ่ายภาพเซลฟีแบบหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติ และแม้จะถ่ายภาพเยอะเท่าใดก็ตาม

หมดห่วงเรื่องพื้นที่จัดเก็บรูปไปได้เลย ด้วย Google Photo ที่ให้พื้นที่จัดเก็บรูปภาพได้อย่างไม่จํากัด หรือหากต้องการจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ก็ยังสามารถจัดเก็บได้ในตัวเครื่องหรือสามารถจัดเก็บบน MicroSD Card ที่รองรับการ ชัตเก็บข้อมูลได้สูงสุตถึง 256 GB

Motorola One

ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่ความเร็วสูง ให้แบตเตอรี่ของคุณอยู่ได้ตลอดวันด้วย แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh หรือหากต้องการเติมพลังให้กับสมาร์ทโฟนด้วยระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่แบบ TurboPower ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 6 ชั่วโมง จากการชาร์จไฟ เพียงแค่ 20 นาที ให้คุณพร้อมก้าวต่อไม่ต้องรอนาน

Motorola One

ทางลัดสู่ความสะดวกยิ่งขึ้น ด้วย Moto Actions เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟน Moto Actions จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกและง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะอยู่ในโหมดพร้อมใช้งานหรือไม่ เพียงแค่คุณพลิกข้อมือ 2 ครั้ง คุณจะสามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้โดยอัตโนมัติ หรือเพียงเขย่าตัวเครื่องขึ้นลง 2 ครั้ง ติดกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกลายไฟฉายสารพัดประโยชน์ได้ทันที

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save