PR News

อาร์ทีบีฯ ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่ วางขาย Mophie Juice Pack H2Pro ราคา 5,290 บาท

Mophie Juice Pack H2Pro (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,750mAh เพื่อให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มและใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา และ 10 ชั่วโมงในการท่องเว็บต่างๆ รวมถึงการเล่นวิดีโอหรือเพลงได้นานถึง 50 ชั่วโมง

อาร์ทีบีฯ ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่เคสครั้งใหญ่ ด้วยการเผยโฉม “ Mophie Juice Pack H2Pro ” สุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่เคสอัจฉริยะ ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำได้ในตัวครั้งแรกของเมืองไทย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เขย่าวงการแบตเตอรี่เคสครั้งสำคัญ ด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ไม่เหมือนใครกับ “ Mophie Juice Pack H2Pro ”(โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)แบตเตอรี่เคสที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติป้องกันน้ำได้ 100% ครั้งแรก!!!ของเมืองไทยพร้อมกับเป็นแบตสำรองได้ในตัว  สำหรับMophie Juice Pack H2Pro” (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) นับเป็นความก้าวล้ำไปอีกขั้นของ Mophie (โมฟี่) แบรนด์อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกาในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เคสแบตเตอรี่ใหม่สำหรับ iPhone 6S และ iPhone 6 โดยเฉพาะ โดยใช้มาตรฐานของทางทหารสหรัฐในการออกแบบ เพื่อให้ตัวเคสมีความทนทานยิ่งขึ้นและสามารถปกป้องอุปกรณ์จากแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกจากการตกได้ 1.2 เมตร นอกจากนี้ยังออกแบบตามมาตรฐาน IP68 สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่นละออง และอยู่ในน้ำลึกได้ถึง 1.2 เมตรได้นาน30 นาที

Pic_RTB_Mophie H2Pro_02

ยิ่งไปกว่านั้น Mophie Juice Pack H2Pro (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,750mAh เพื่อให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มและใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา และ 10 ชั่วโมงในการท่องเว็บต่างๆ รวมถึงการเล่นวิดีโอหรือเพลงได้นานถึง 50 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีน้ำหนักเบาตัวเคสผลิตจากพลาสติกทำให้พกพาสะดวก ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Mophie Priority+Charge ซึ่งจะชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ก่อน จากนั้นจึงจะเปิดระบบชาร์จให้กับตัวแบตสำรอง ทั้งยังสามารถชาร์จและลิงค์ข้อมูลในขณะทำการเชื่อมต่อกับเครื่องแมคอินทอชและเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถสั่งงานผ่านทางหน้าจอสัมผัสได้เหมือนเดิม และยังสามารถใช้งานปุ่ม Home ต่างๆ หรือแม้กระทั้ง Touch ID ได้อย่างง่ายดายเหมือนเดิม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานแบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะ Mophie Juice Pack H2Pro” (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)ได้แล้ววันนี้ในราคา 5,290บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Jaymart, iStudio และ King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Pic_RTB_Mophie H2Pro_07 Pic_RTB_Mophie H2Pro_06 Pic_RTB_Mophie H2Pro_05

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save