PR News

i-mobile Winter Sale ลดท้าหนาว สุดคุ้มกับโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด

Winter Sale

i-mobile ต้อนรับลมหนาวกับโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่นในราคาสุดพิเศษน่าจับจอง กับโปรโมชัน i-mobile Winter Sale ลดท้าหนาว พร้อมของแถมสุดพิเศษ Fitness Band

i-mobile ต้อนรับลมหนาวกับโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่นในราคาสุดพิเศษน่าจับจอง กับโปรโมชัน i-mobile Winter Sale ลดท้าหนาว” ไม่ว่าจะเป็น i-STYLE 811 ลำโพงกระหึ่ม ไพเราะ ครบทุกอารมณ์ ,i-STYLE 712 มือถือสเปคดีครบเครื่อง , i-STYLE 812 เร็วแรง … ชีวิตล้ำด้วย 4G และ IQ Z Bright มือถือ 4G ที่มีฟังก์ชั่น Super Hi-speed focus ถ่ายรูปชัดรวดเร็ว รองรับได้ 2 ซิมการ์ด ทุกรุ่นรับฟรี Power Bank 5,000 mAh  ไม่เพียงเท่านั้น “i-mobile Winter Sale ลดท้าหนาว” ยังมีของแถมสุดพิเศษ เมื่อซื้อมือถือทุกรุ่น ตั้งแต่ราคา  2,790 บาท ขึ้นไป รับทันที “Fitness Band” สายรัดข้อมือ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่เป็นได้ทั้งนาฬิกาและนับจำนวนก้าวในตัว  มูลค่า 690 บาท (จำนวนจำกัด)  

image-1

พบกับโปรโมชั่น “i-mobile Winter Sale ลดท้าหนาว”  ได้ที่ร้าน Open by i-mobile ทั้ง 26 สาขา ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม 2559 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://store.i-mobilephone.com สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อง่ายๆได้ที่ 02 975 5555

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save