PR News

พาทัวร์ Mobile Game Zone ในงาน Thailand Mobile Expo 2016

งานมหกรรมสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต Thailand Mobile Expo 2016 นอกจากจะมีมือถือมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรแล้ว ภายในงานแล้วยังมีโซนเกมส์ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลภายในงานด้วย

งานมหกรรมสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต Thailand Mobile Expo 2016 นอกจากจะมีมือถือมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรแล้ว ภายในงานแล้วยังมีโซนเกมส์ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลภายในงานด้วย ภายในวันนี้เราจึงจะพาท่านไปชมบริเวณโซนเกมกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Storm Legend

เกมนินจาแนวแอ็คชั่น สกิลสุดอลังการ เนื้อเรื่องเข้มข้นตามแบบฉบับของการ์ตูน มีภารกิจให้ทำมากมาย ลงดันเจี้ยนที่เราต้องบังคับตัวละครและกดสกิลต่อสู้ไปพร้อมกับนินจาสหาย มีระบบชุดคอสตูมสุดเท่ที่ใส่แล้วเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร

MobileGameZone-17-ninja

MobileGameZone-18-ninja

World of Tanks

อีกหนึ่งเกมรถถังสุดมันส์ของที่มาด้วยกันกับบูธของ Acer พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นฟรีบนแท็ปเล็ตสุดแรง Predator

MobileGameZone-25-war-of-tank

MobileGameZone-16-pradator

MobileGameZone-15-pradator

Dragonica

Dragonica เป็นเกมส์ออนไลน์แนว RPG สไตล์การเล่นจะใช้แบบ 2.5 D ถูกนำมารีเมคใหม่ซึ่งปรับโฉมให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยมีตัวละครให้เล่นทั้งเผ่ามนุษย์ และปีศาจให้เลือกสรรค์มากมายหลายอาชีพ

MobileGameZone-22

MobileGameZone-03-dragonica

Game Indy

อีกหนึ่งค่ายเกมดังของประเทศไทย โดยมีเกมสนุปมากมาย อาทิ อสุรา, เกมหมากฮอส, เกมสลาฟในดินแดนมหัศจรรย์ เป็นต้น

MobileGameZone-12-game-indy

หากใครเป็นคอเกมเมอร์ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงานนี้ พร้อมทั้งในงานยังมีแจกโค้ดไปเท็มพิเศษให้ด้วย ทั้งนี้งานจะจัดไปตลอดจนกระทั่งถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save