PR News

มิสทินผนึกทรูมูฟ เอช สร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งแรก ระหว่างธุรกิจเครื่องสำอางและการสื่อสาร

มิสทิน เครือข่ายเครื่องสำอางขายตรงอันดับหนึ่งของไทย จับมือ ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่ายเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการธุรกิจความงามและเทคโนโลยีการสื่อสาร ภายใต้โครงการ TRUE BEAUTY

กรุงเทพฯ 7 กรกฎาคม 2558: มิสทิน เครือข่ายเครื่องสำอางขายตรงอันดับหนึ่งของไทย จับมือ ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่ายเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการธุรกิจความงามและเทคโนโลยีการสื่อสาร ภายใต้โครงการ TRUE BEAUTY โดยสองยักษ์ใหญ่

จากสองวงการธุรกิจชั้นแนวหน้าของประเทศไทย จะมอบสิทธิพิเศษแก่สาวมิสทินกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศในการโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช พร้อมเล่นแอพพลิเคชั่นไลน์ และเฟซบุ๊ค ฟรีอย่างต่อเนื่อง โดยหวังเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักความงาม มีความมั่นใจในตัวเอง ชื่นชอบความสะดวกรวดเร็ว และเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัย

ดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางระบบขายตรงมิสทิน กล่าวถึงภาพรวมของความร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่ายด้านการสื่อสารของประเทศไทยในครั้งนี้ว่า “บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการเจาะกลุ่มตลาดของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์อยู่กับเทคโนโลยีด้านการสื่อสารตลอดเวลา จึงเห็นโอกาสในการสร้างตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยมุ่งเน้นกลุ่มสุภาพสตรีที่รักความสวย ความงาม  พร้อมกับมีหัวใจรักในด้านเทคโนโลยี  จึงได้ร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอชในการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่ยังคงสภาพการเป็นสาวมิสทินกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจจะสมัครเป็นสาวมิสทินใหม่ ซึ่งการเปิดตลาดในครั้งนี้จะทำให้สัดส่วนของสาวมิสทินเป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น”

ทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจและบริการระหว่างประเทศ กล่าวว่าความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างมิสทินและทรูมูฟ เอช ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ทั้งสองแบรนด์ชั้นนำของไทยจะร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้กับธุรกิจเครื่องสำอางด้วยการนำเทคโนโลยีสื่อสารอันล้ำสมัยภายใต้เครือข่ายทรูมูฟ เอช เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพและสร้างความสำเร็จให้กับเครือข่ายเครื่องสำอางขายตรงอันดับหนึ่งของมิสทิน โดยกลุ่มทรูจะให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งในระบบ 3G และ 4G อันทรงประสิทธิภาพของเราให้กับสาวมิสทินกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการขยายฐานลูกค้าในระบบเติมเงินครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่ง และทั้งสองฝ่ายยังมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์โครงการความร่วมมือทางธุรกิจอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคตต่อไป

โครงการ TRUE BEAUTY จะเริ่มต้นตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป พร้อมเปิดโอกาสให้สาวมิสทินปัจจุบันและรายใหม่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิโทรฟรีเบอร์มิสทิน คอลเซ็นเตอร์ 02-119-1777 และ 02-118-5111 ฟรีตลอดอายุการใช้งานซิม สิทธิ์โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช 100 บาท/เดือน นานสูงสุด 12 เดือน อีกทั้งรับโบนัสค่าโทรในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ตามมูลค่าการเติมเงิน และได้รับสิทธิ์เล่นแอพพลิเคชั่นไลน์ และเฟซบุ๊ค ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน 3G/EDGE/GPRS และเพื่อให้โครงการ TRUE BEAUTY เป็นที่ยอมรับและสื่อสารในวงกว้าง บริษัทฯ จึงจัดให้มีภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ภายใต้ชื่อว่า “TRUE BEAUTY” นำแสดงโดย คุณแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นผลงานสร้างสรรค์ของบริษัทแอล แอนด์ อาร์ มีเดีย จำกัด ความยาว 30 และ 15 วินาที กำหนดการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ทุกช่องในเร็ว ๆ นี้ โดยแคมเปญชุดนี้ มิสทินใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 40 ล้านบาท

ดนัย ดีโรจนวงศ์ กล่าวเสริมว่า “การมอบสิทธิพิเศษในครั้งนี้ เป็นแค่จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง มิสทิน กับ ทรูมูฟ เอช โดยเราจะร่วมกันสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับสาวมิสทินอีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save