PR News

Microsoft นำโน้ตบุ๊คของ Huawei กลับมาวางขายในสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง

Microsoft Store

Microsoft สโตร์นำโน้ตบุ๊คของ Huawei กลับมาวางขายทางช่องทางออนไลน์ในสหรัฐอเมริกาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการประเมินทางข้อกฎหมาย ความซับซ้อนของทางธุรกิจแล้ว

Microsoft สโตร์นำโน้ตบุ๊คของ Huawei กลับมาวางขายทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง โดยทางไมโครซอฟท์ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่าบริษัทได้ทำการประเมินในส่วนของตัวข้อฎหมาย และจะยังคงทำการจำหน่ายผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของหัวเว่ยที่มีอยู่ในคลังผ่านทางไมโครซอฟท์ สโตร์ต่อไป

Huawei Matebook

“เราได้ทำการประเมินสถานการณ์ และเดินหน้าตอบสนองต่อความซับซ้อนทางธุรกิจ เทคนิค และข้อกฎหมาย จากกรณีการเพิ่มหัวเว่ยเข้าในรายชื่อบริษัทในข้อตกลงว่าด้วยการส่งออกของกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกา และด้วยเหตุนี้ เราจึงได้นำผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของหัวเว่ยที่มีอยู่กลับมาวางจำหน่ายทางไมโครซอฟท์ สโตร์ อีกคครั้งหนึ่ง”

HUAWEI Matebook X Pro

สำหรับราคาวางจำหน่าย Huawei MateBook X Pro มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,499 ดอลลาร์สหรัฐ Huawei MateBook D อยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ Huawei MateBook 13 เวอร์ชั่น Core i5 อยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ และ Core i7 อยู่ที่ 1,299 ดอลลาร์สหรัฐ โดยในประเทศไทย หัวเว่ยยังคงทำตลาดโน้ตบุ๊คอยู่ในรุ่น MateBook X Pro และ MateBook 13

Huawei Matebook X Pro

“เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า และจากการประเมินเบื้องต้นเกี่ยวกับการตัดสินใจของกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกาในประเด็นของหัวเว่ยนั้น อาจเป็นสัญญาณว่าเราอาจสามารถเสนอการอัปเดตซอฟต์แวร์ของไมโครซอฟท์ให้กับผู้ใช้ดีไวซ์ของหัวเว่ยได้ต่อไป” ความเคลื่อนไหวนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับเจ้าของโน้ตบุ๊คของหัวเว่ย และนอกจากนี้ ยังมีข่าวว่าหัวเว่ยจะทำการเปิดตัวโน้ตบุ๊ควินโดวส์ตัวใหม่ในเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save