PR News

Mi Fan ชาวไทย ยกให้ Mi 9T Pro เป็นสมาร์ตโฟนทรงพลังประสิทธิภาพเยี่ยม หลังการใช้งานจริง

Xiaomi Mi 9T Pro

Mi 9T Pro คือสมาร์ตโฟนที่เร็วและแรงที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนระดับเดียวกัน เสียงตอบรับจาก Mi Fan ผู้โชคดีที่ได้รับเชิญจาก Xiaomi ให้เข้าไปทดสอบประสิทธิภาพ

Mi 9T Pro คือสมาร์ตโฟนที่เร็วและแรงที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนระดับเดียวกัน เป็นเสียงตอบรับที่ได้จาก Mi Fan ผู้โชคดีที่ได้รับเชิญจาก Xiaomi ให้เข้าไปทดสอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เปรียบเทียบกับสมาร์ตโฟนอีกสองรุ่นในระดับเดียวกันจากสองแบรนด์

รีวิว Xiaomi Mi 9T Pro

Mi Fan ชาวไทยได้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพความเร็วของ Mi 9T Pro เป็นอันดับแรก ด้วยการทดสอบการเปิดแอปพลิเคชันทั้งหมด 30 แอป ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เป็นบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่เร็วที่สุดในสมาร์ตโฟนระดับเดียวกัน โดยสามารถทำความเร็วในการเปิดแอปได้เร็วสุดถึง 24 แอป ในขณะที่สมาร์ตโฟนจากแบรนด์เอ และแบรนด์บี เปิดแอปได้เร็วที่สุดเพียง 2 และ 4 แอปเท่านั้น

ประสิทธิภาพความเร็วแรงเต็มพิกัดของ Mi 9T Pro

รีวิว Xiaomi Mi 9T Pro

  • อัตราการตอบสนองจากการแตะรวดเร็วขึ้น
  • ลดความหน่วงของการแตะสัมผัสหน้าจอลง
  • คงประสิทธิภาพยอดเยี่ยม หลังการทดสอบจำลองการใช้งาน 18 เดือน
  • ลดอัตราความหน่วงของระบบลงได้ถึง 35 เปอร์เซ็นต์[1]

ระบบระบายความร้อน 8-layer graphite ของ Mi 9T Pro

  • การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพดีขึ้นถึง 650 เปอร์เซ็นต์[2] เมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบระบายความร้อน graphite เพียงชั้นเดียว
  • แกนซีพียูมีอุณหภูมิคงที่ที่ 8 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับซีพียูทั่วไปที่มีระบบกระจายความร้อน

 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 855 มอบประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยประมวลผล CPU single-core และความเร็วในการเล่นเกมให้ดีขึ้นถึง 45 เปอร์เซ็นต์ และ 25 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ[3]  มีฟีเจอร์ Game Turbo 2.0 ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราความเร็วในการตอบสนองบนหน้าจอแสดงผลขึ้นไปอยู่ที่ 180 Hz ในขณะที่อัตราการตอบสนองจากการแตะและสัมผัสหน้าจอรวดเร็วขึ้นที่ 70 มิลลิวินาที เพื่อมอบที่สุดของความยอดเยี่ยมด้านประสบการณ์การเล่นเกมให้กับคอเกมทุกคน

รีวิว Xiaomi Mi 9T Pro

ยังมาพร้อมกับระบบระบายความร้อน 8-layer graphite cooling system เหนือชั้น และแบตเตอรี่ขนาดใหญที่ความจุ 4,000 mAh ซึ่งเป็นสองฟีเจอร์หลักที่ได้รับการโหวตจากผู้ที่ชื่นชอบด้านเทคโนโลยีและเหล่าเกมเมอร์

Xiaomi Mi 9T Pro

เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพเต็มพิกัดได้แล้ววันนี้ วางจำหน่าย ในรุ่น RAM 6GB+64GB ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Glacier Blue และ Carbon black 

Mi 9T Pro

รุ่น RAM 6GB+128GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Flame Red, Glacier Blue และ Carbon black ณ JD CENTRAL, TGFone, BananaIT, BKK, Kingkong Phone และร้าน Mi Authorized Store ทั่วประเทศ ในราคาเพียง 13,990 บาท และ 14,990 บาท ตามลำดับ

[1] ผลการทดสอบจากแล็บของเสียวหมี่พบว่า Mi Turbo สามารถลดอัตราความหน่วงของระบบลงได้ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ หลังการทดสอบจำลองการใช้งาน 18 เดือน
[2] การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพดีขึ้นถึง 650 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบระบายความร้อน graphite ชั้นเดียว ใช้ระบบระบายความร้อน 4040 μm  graphite ถึง 8 ชั้น
[3] ข้อมูลนี้ได้มาจากเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Qualcomm เมื่อเปรียบเทียบกับ Qualcomm® Snapdragon™ 845 processor

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save