PR News

Xiaomi ส่งตรงเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H สร้างโซนอากาศบริสุทธิ์ให้เด็กๆ ในโรงเรียน

เสียวหมี่ สร้างพื้นที่ให้มีอากาศบริสุทธิ์ในโรงเรียน มอบ Mi Air Purifier 3H จำนวนทั้งสิ้น 300 เครื่อง พร้อมไส้กรองอากาศ คิดเป็นมูลค่ารวม 2,096,700 บาท ให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร

เสียวหมี่ ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีของโลก และเป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะชั้นนำ มีแนวคิดขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหา ฝุ่นละออง PM2.5 ที่เป็นปัญหากระทบการดำเนินชีวิตและสุขภาพของทุกคน โดยสร้างพื้นที่ให้มีอากาศบริสุทธิ์ในโรงเรียน นำร่องโครงการเพื่อสังคมมอบเครื่องฟอกอากาศรุ่น Mi Air Purifier 3H จำนวนทั้งสิ้น 300 เครื่อง พร้อมไส้กรองอากาศ คิดเป็นมูลค่ารวม 2,096,700 บาท ให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยมีท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการลงพื้นที่จริงร่วมกับสำนักการศึกษากรุงเทพมหานครในการเข้าไปติดตั้งเครื่องฟอกอากาศในโรงเรียน โดยเน้นไปที่ห้องกิจกรรมอย่างห้องสมุด และห้องสำหรับเด็กที่มีความจำเป็นที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ อาทิ เด็กอนุบาล เป็นต้น

 

โจนาธาน คัง ผู้จัดการทั่วไป เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มาลงพื้นที่ส่งมอบและนำทีมมาช่วยติดตั้งเครื่องฟอกอากาศในโรงเรียน ได้เห็นความตั้งใจจริงของครูอาจารย์ภายในโรงเรียนที่ตระหนักและหาทุกวิธีการแก้ปัญหาเพื่อให้นักเรียนได้ทำกิจกรรมทดแทนการทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันที่ต้องเผชิญกับค่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งเราเชื่อว่าโครงการในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยให้โรงเรียนได้มีพื้นที่อากาศบริสุทธิ์เพื่อรองรับการทำกิจกรรมต่างๆของเด็กนักเรียนได้อย่างเต็มที่ และสามารถสร้างรอยยิ้มให้ทั้งครูและนักเรียนให้กลับมาอีกครั้ง”

 

Mi Air Purifier 3H

 

ทางด้าน นางนันทพร บุญสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชนัดดา สำนักงานเขตพระนคร กล่าวว่า “ทางโรงเรียนให้ความสำคัญในสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเรื่องใหญ่ที่ส่งผลกระทบกับทุกคน โดยเฉพาะเด็กนักเรียน ทำให้ครูเองต้องปรับการเรียนการสอนในบางส่วนเพื่อหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือในพื้นที่โล่งเพื่อให้พวกเขาได้รับผลกระทบจากฝุ่น PM2.5 น้อยที่สุด แต่ก็นั่นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า พัฒนาการที่เกิดจากกิจกรรมเหล่านั้นก็จะลดน้อยลงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณทางเสียวหมี่ ที่มอบเครื่องฟอกอากาศเพื่อให้ทางโรงเรียนได้นำไปใช้ในห้องที่นักเรียนสามารถทำกิจกรรมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องมลพิษทางอากาศ อย่างน้อยโรงเรียนก็มีพื้นที่อากาศที่บริสุทธิ์มากขึ้น”

Mi Air Purifier 3H

 

เพราะปัญหาฝุ่น PM2.5 เป็นมหันตภัยเงียบที่ไม่ควรมองข้าม แม้ว่าการสร้างพื้นที่อากาศบริสุทธิ์ในโรงเรียนจะเป็นเพียงการบรรเทาที่ปลายเหตุของปัญหาที่โลกกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ แต่ เสียวหมี่ ในฐานะผู้นำที่พัฒนานวัตกรรมของโลกก็ให้ความสำคัญและพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเพื่อให้คนทั่วโลกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเด็กที่ต้องเติบโตขึ้นในอนาคตต่อไป

Mi Air Purifier 3H

 

รับชมวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save