PR News

เผยยอดขาย Mi 10 series ทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขาย 1 ล้านเครื่องภายใน 1 เดือน

เสียวหมี่ ประเทศไทย ผุู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ปลื้มยอดขายสมาร์ทโฟนซีรีย์เรือธง Mi 10 series กวาดยอดขายกว่า 1 ล้านเครื่องในตลาดประเทศจีน หลังเปิดตัวไปเพียง 1 เดือน ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนโลก

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังการเปิดตัวออนไลน์ของ Mi 10 series สมาร์ทโฟนซีรีย์เรือธงในประเทศจีนในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวจีนเป็นอย่างมากโดยสามารถสร้างยอดขายสมาร์ทโฟนได้มากถึง 1 ล้านเครื่องในเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น เป็นการสร้างสถิติหน้าใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟน แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้จะเปิดตัวขึ้นท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดของ COVID-19 ก็ตาม จากกระแสการตอบรับที่ดีในประเทศจีน เสียวหมี่ ประเทศไทย ก็เชื่อมั่นว่า Mi 10 จะเป็นที่นิยมในเมืองไทยด้วยเช่นกัน”

Mi 10 series

เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพกับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด SnapdragonTM 865 + LPDDR5 + UFS 3.0 มาพร้อมกล้อง 4 ตัว ที่ให้ภาพคมชัดระดับ 108 ล้านพิกเซล ให้คุณเก็บทุกภาพและวิดีโอสวยดั่งใจปรารถนา ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดที่ในบรรดาสมาร์ทโฟนในตลาด ณ ขณะนี้

นอกจากเสียวหมี่ยังเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพคมชัดขั้นสุดถึงระดับ 108 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่กับการบันทึกเรื่องราวได้สุดประทับใจกับเลนส์ ultra-wide ที่ความละเอียดระดับ 20 ล้านพิกเซล และมีเลนส์ telephoto ถึง 2 ตัว ที่ครอบคลุมระยะห่างได้หลายระยะ ผู้ใช้สามารถถ่ายรูป portrait ในระยะการซูมได้ 2 เท่า หรือจะซูมวัตถุระยะไกลได้มากถึง 50 เท่า ก็ทำได้ด้วย OIS-stabilized ultra long-range zoom lens หรือเลนส์ซูมที่ให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายในระยะไกลที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS

ไม่เพียงเท่านั้น สมาร์ทโฟน Mi 10 ยังมาถือเป็นผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 8K UHD 30 เฟรมเรตต่อวินาที เพื่อให้ผุู้ใช้งานได้เก็บทุกรายละเอียดและสามารถรับชมได้แม้กระทั่งรายละเอียดที่เล็กที่สุด และยังมีโหมดวิดีโอต่างๆ อาทิ Portrait Video, Color Focus, ShootSteady, Vlog และ Slow Motion ให้คุณสามารถรังสรรค์วิดีโอคุณภาพเดียวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย โดยจุดเด่นของเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 8K UHD 30 เฟรมเรตต่อวินาที จุดเด่นของวิดีโอระดับ 8K คือความคมชัดที่มากกว่า Full HD ถึง 16 เท่า ทำให้สามารถรังสรรค์วิดีโอคุณภาพเดียวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย

ซื้อ Mi 10 คลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save