PR News

เปิดตัว Meizu MX5 และ M2 เริ่มขายผ่าน Lazada 10 ธ.ค.นี้

Meizu เปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่คือ Meizu Mx5 และ M2 เน้นตลาดวัยทำงานและกลุ่มวัยรุ่น เริ่มขายผ่านช่องทางออนไลน์ LAzada 10 ธ.ค. 2558 นี้

เหม่ยซู เทคโนโลยี (Meizu) บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการสู่ตลาดประเทศไทย โดยรุ่น Meizu M2 จะเจาะกลุ่มไปที่กลุ่มวัยรุ่น และ Meizu MX5 จะเน้นไปที่ผู้บริโภควัยทำงาน ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บไซด์ลาซาด้าเท่านั่น รุ่น M2 จะวางขายในสีขาว และสีเทา ในราคา 3,990 บาท ขณะที่ MX5 จะวางจำหน่ายในสีดำเงิน ขาวเงิน และเทา ในราคา 10,990 บาท

Meizu-MX5

MX5

สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu MX5 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม สเปกที่ทรงพลัง ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์ที่มอบความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ แม้ในปัจจุบันการประกอบสมาร์ทโฟนขึ้นมาหนึ่งเครื่องจะเป็นเรื่องง่าย แต่การทำสมาร์ทโฟนให้มีประสิทธิภาพและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมนั้น ถือเป็นเอกลักษณ์ของผู้ผลิตที่มากประสบการณ์เท่านั้น ด้วยตัวเครื่องที่เป็นโลหะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการพ่นทรายแบบสามมิติ และการเคลือบที่ได้มาตรฐาน ทำให้ตัวสมาร์ทโฟนรุ่น MX5 มีผิวสัมผัสดีเยี่ยม

ฟีเจอร์อื่นๆของ MX5:

รุ่น MX5 รองรับระบบสองซิมแบบนาโน โดยซิมหลักรองรับระบบ 4G ที่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่อีกซิมหนึ่งรองรับระบบ 2G และสามารถสลับซิมใช้ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ MX5 ยังมากับระบบใหม่อย่างระบบ mTouch 2.0 ซึ่งเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือที่จะให้ท่านใช้งานได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และสะดวกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการชาร์ตรระดับโลกอย่าง mCharge ที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนของคุณชาร์ตได้เร็วยิ่งขึ้นถึง 25% ภายใน 10นาที และสามารถชาร์ตได้ถึง 60% ภายในเวลาเพียง 40 นาที

meizu_m2

M2

สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้รุ่น M2 Note โดยเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมด้วยตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้สร้างจากโพลีคาร์บอเนตตลอดทั้งตัวเครื่อง

ฟีเจอร์อื่นๆ ของรุ่น M2

สมาร์ทโฟนรุ่น M2 รองรับทั้งระบบ TD-LTE และ FDD-LTE 4G ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนจับสัญญาณได้ทั้งสองระบบอย่างไร้ข้อจำกัด อีกทั้งยังสามารถใส่ นาโนซิม (Nano-SIM) ได้พร้อมกันสองซิมบนถาดใส่ซิมเพียงอันเดียว ตัวเครื่องยังรองรับ microSD ที่หน่วยความจำสูงสุดถึง 144 GB

คุณสมบัติโดดเด่นของ Meizu MX5 and M2

ระบบปฏิบัติการประสิทธิภาพเยี่ยม: ด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง Flyme OS 4.5 บนแอนดรอยด์ 5.1 ที่มาพร้อมกับ 64-bit CPU เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำขนาดใหญ่ และฟีเจอร์ควบคุมการใช้แบตเตอรี่ที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดจากแอนดรอยด์

หน่วยประมวลผลทรงพลัง: สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 ยังรับเอาหน่วยประมวลผล 64-bit MT6735Quad-core เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังให้กับผู้ใช้งาน

ขณะที่ MX5 รับเอา Mediatek helio X10 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างสมดุลของการใช้งานสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานบนสมาร์ทโฟนมีความราบรื่นและประหยัดพลังงานไปในตัว

หน้าจอแสดงผลดีเยี่ยม: สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720P Full-HD ซึ่งทำให้การแสดงผลบนหน้าจอมีความสวยงามและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี GFF Full Lamination ซึ่งช่วยลดแสงสะท้อนและเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลได้ดียิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu MX5 มาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว เพื่อมอบการแสดงผลบนหน้าจอที่สว่าง มีความคมชัด และให้สีสมจริง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี MiraVision ซึ่งสามารถปรับสมดุลสีบนหน้าจอได้ตามความสว่างรอบตัว และยังมีฟีเจอร์ที่สามารถปรับโทนสีหน้าจอได้ไม่ว่าจะเป็นสีโทนอุ่นหรือโทนเย็น เพื่อให้ผู้ใช้ปรับการแสดงผลหน้าจอได้ตามความต้องการ

กล้อง Dual Flash พร้อมหลากหลากลูกเล่นเพื่อคนรักกล้อง: สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 มาพร้อมกับกล้อง Samsung CMOS 13MP ซึ่งมีความคมชัด และสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังมีเทคโนโลที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วอย่าง Zero-Delay Shooting ทำให้ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

รุ่น MX5หนือขึ้นอีกระดับกับกล้อง SONY CMOS 20.7 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ช่วยโฟกัสยามถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีแฟลชทูโทนในหนึ่งบอดี้สำหรับภาพถ่ายที่คมชดเหนือระดับทุกครั้ง

ทั้งรุ่น M2 และ MX5 มาพร้อมกับกล้องหน้าพร้อมความละเอียด 5.0 เมกะพิกเซลที่มีประสิทธิภาพการจับภาพแม้อยู่ในสภาพแสงน้อยก็ตาม และระบบ FotoNation ที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิมนั้นจะช่วยให้การแชร์รูปภาพได้อย่างง่ายดาย

Meizu-MX5-M2

สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu MX5 จะวางจำหน่ายในรุ่น 32 GB ด้วยสีเทา สีขาวเงิน สีดำเงิน สมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 จะวางจำหน่ายในรุ่น 16 GB ด้วยสีเทา และสีขาว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lazada.co.th/meizu-m2-note/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save