PR News

ME by TMB ฉลองครบรอบ 3 ปี ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ

ME by TMB Self-Service Banking ที่ให้คุณทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตนเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า รับดอกเบี้ยสูงกว่า 5 เท่าของบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป

ME by TMB ฉลองครบรอบ 3 ปี ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ

เปิดตัว ME Official Account และ ME Sticker บน LINE แอพลิเคชั่น ให้ดาวน์โหลดฟรี !

ME by TMB Self-Service Banking ที่ให้คุณทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตนเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า รับดอกเบี้ยสูงกว่า  5  เท่าของบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป เปิดตัว ME Official Account พร้อมให้ดาวน์โหลด ME Sticker ฟรี! ผ่าน LINE แอพลิเคชั่น เพื่อเอาใจคนชอบแชทและเพิ่มช่องทางบริการและการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

FR6A4598

นางสาวรัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย  ME by TMB เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของ ME นั้น มีอัตราการเติบโตของจํานวนผู้เปิดบัญชี ME อย่างต่อเนื่องกว่า 20% ต่อปี ถือได้ว่าประสบความสําเร็จเป็นที่พอใจ ด้วยคอนเซ็ปต์การให้บริการแบบ Self-Service Banking ที่โดนใจคนยุคดิจิตอล ที่ให้ลูกค้าทําธุรกรรมด้วยตัวเองผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ ATM , ADM หรือ Call Center ซึ่งถือเป็นขั้นตอนที่ช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาทำธุรกรรมที่สาขาให้ยุ่งยากอีกต่อไป ในปีนี้  ME จึงถือเป็นโอกาสดีในการเปิดตัว ME Official Account และ ME Sticker ให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรี บน LINE เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าและผู้ใช้งาน LINE ได้ร่วมฉลองความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมาของ ME ด้วยกัน”

ซึ่งที่ผ่านมา ME ได้เปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้า ให้หันมาทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มมากขึ้น และมีแน้วโน้มว่าจะยิ่งเติบโตขึ้นไปอีกในอนาคต ซึ่งถือได้ว่าเป็นยุคดิจิตอลทางการเงิน และในขณะเดียวกัน ME ได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคควบคู่กันไปด้วย พบว่า ผู้คนในยุคนี้ได้หันมาใช้บริการ รับ-ส่งข้อมูลผ่านแอคพลิเคชั่น LINE เนื่องจากมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว  ทันใจ และผู้ค้าหลายสาขาธุรกิจต่างได้เปิดช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Official Account มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สายการบิน ธนาคาร เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทข่าวสาร หรือบริการต่างๆ รวมไปถึงการเปิดให้ดาวน์โหลดสติ้กเกอร์ฟรีอีกด้วย

แต่ปัญหาอีกอย่างหนึ่งที่แทบจะทุกแบรนด์ต้องเจอคือ การที่ผู้บริโภคกด Add LINE Official Account เพียงเพราะอยากได้สติ้กเกอร์น่ารักๆ ซึ่งหลังจากโหลดเสร็จก็จะทำการบล็อคไปในทันที ตรงนี้ ME จึงได้ทำการวิเคราะห์เจาะลึก

ว่าอะไรเป็นสาเหตุสำคัญทำให้ผู้บริโภคกดบล็อคหลังจากดาวน์โหลดเสร็จ ก็ได้พบว่า Official Account ได้ถูกมองว่าเหมือนเป็น SMS โฆษณาที่เจ้าของ Account สามารถส่งมาให้เค้าเมื่อไหร่ก็ได้ จนสร้างความรบกวนให้แก่ผู้บริโภคจากการส่งหลายๆ ข้อความ ในหนึ่งวัน

ME จึงได้มีการพัฒนา ME Official Account ให้แตกต่างจาก Account อื่นๆ โดยข้อความที่ส่งจะกระชับ ไม่ส่งบ่อยจนเป็นการรบกวนผู้ใช้ แต่เน้นสอดแทรกเคล็ดลับและเทคนิคการออมเงินที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวันที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม พร้อมยังอัพเดทเทรนด์การออมเงินในและสถานการณ์การออมเงินในโลกปัจจุบัน พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกกับลูกค้าในทุกๆ สัปดาห์ให้ชิงของรางวัลกันอีกด้วย และยังเป็นช่องทางสื่อสารที่ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ ME ได้ง่ายขึ้น เพียงพิมพ์คำสั้นๆ เช่น What’s ME, Contact ME ฯลฯ ซึ่งจะสามารถรับคำตอบได้ทันที

ทั้งนี้ ME ยังได้มี ME Sticker หุ่นยนต์สุดแสนน่ารัก ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในแบบฉบับของ ME by TMB ที่จะเป็นตัวแทนแสดงอารมณ์ต่างๆ ผ่านคาแร็คเตอร์หุ่นยนต์ ทั้ง 16 แบบ ให้ได้ดาวนโหลดกันฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีและศึกษารายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ โทร  02-502-0000 ตลอด 24 ชม. หรือ ทางเว็บไซต์ WWW.MEBYTMB.COM  และ ME Place ทุกสาขา ได้แก่ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 (โซน dazzle ลานสเก็ตน้ำแข็ง), สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 5, เดอะมอลล์ บางกะปิคอมเพล็กซ์ ชั้น 2 (โซนน้ำตก ), เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 (โซนธนาคาร ),  เอสพละนาด รัชดาภิเษก ชั้น 2

FR6A4606

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save