PR News

ลาซาด้าจับมือเมเจอร์ เปิดโรงภาพยนตร์เด็ก LAZADA Kids Cinema แห่งแรกในไทย

ลาซาด้าและเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเดิมเปิด “LAZADA Kids Cinema” โรงภาพยนตร์เด็กและ LAZADA Cinema แห่งแรกของไทย ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าหรูใจกลางกรุง

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย ธนิดา ซุยวัฒนา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรในการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์ (Online) สู่ออฟไลน์ (Offline) เจาะกลุ่มตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มครอบครัว แม่และเด็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นกลุ่มหลักที่สำคัญของลาซาด้าได้มากขึ้น โดยประเดิมเปิด Naming Sponsor  โรงภาพยนตร์นวัตกรรมบริการใหม่ ด้วยโรงภาพยนตร์เด็ก “LAZADA Kids Cinema” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าหรูใจกลางกรุง  ซึ่งนับเป็น  LAZADA Cinema แห่งแรกของประเทศไทย

ธนิดา ซุยวัฒนา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดโรงภาพยนตร์เด็กครั้งนี้เพื่อบุกตลาดครอบครัว หวังขยายฐานกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัวให้เพิ่มขึ้น  รองรับความต้องการของกลุ่มพ่อแม่รุ่นใหม่ที่นิยมพาลูกๆ ไปสัมผัสประสบการณ์นอกห้องเรียน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดของกลุ่มเมเจอร์ฯ ที่เน้นเจาะกลุ่ม Segment เดียวกับลาซาด้า ในอนาคตลาซาด้ามีแผนที่จะทำการตลาดร่วมกันกับสมาชิกบัตร M Gen Kids ของเมเจอร์ซึ่งมีอยู่แล้วกว่า 3.6 แสนราย นอกจากการทำการตลาดออฟไลน์ยังได้มีการเปิด Major Official Store ผ่านทาง ลาซาด้า แพลทฟอร์ม LazMall (ลาซมอลล์) ศูนย์การค้าดิจิทัลแห่งแรกในเมืองไทย เพื่อเชื่อมโยงลูกค้าจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ เชื่อว่าหลังจากนี้ตลาดกลุ่มเด็กและครอบครัวยังสามารถขยายตัวเพิ่มได้อีก

และการเปิดโรงภาพยนตร์เด็กในครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดตลาดไปสู่การสร้างทางเลือกใหม่ในการใช้โรงภาพยนตร์เด็กทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันภายในครอบครัว และเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเด็ก ๆ และผู้ปกครองเพื่อแลกเปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ นอกจากโรงภาพยนตร์เด็กลาซาด้า Kids Cinema ที่เปิดให้บริการและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ลาซาด้ายังเปิด Naming sponsor โรงภาพยนตร์ขึ้นอีกแห่งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เน้นเจาะกลุ่มตลาดนักศึกษา และกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงของลาซาด้าอีกด้วย”

ภายในโรงภาพยนตร์ LAZADA Kids Cinema นับว่าเป็นโรงภาพยนตร์ Family-Friendly อย่างแท้จริง มีบริการเครื่องเล่นมากมาย พร้อมบ่อลูกบอลขนาดยักษ์นับหมื่นลูกและสไลเดอร์ไว้ให้เด็กๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ มีเก้าอี้หลากสีสัน จำนวน 101 ที่นั่ง ให้เด็กได้ตื่นตาตื่นใจ สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema มาแล้ว 5 สาขา คือ เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และ ไอคอน ซีเนคอนิค ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สนับสนุนเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก ภายใต้ชื่อLAZADA Kids Cinema” สาขาที่ 6 พร้อมเปิดให้บริการวันนี้ ที่ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และทางลาซาด้ายังสนับสนุนเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน โรงที่ 4 อีกด้วย

สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้นั้นจะเป็นการขยายช่องทางการตลาดผ่าน Platform Marketing Online ซึ่งจะช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัว และขยายฐานกลุ่มลูกค้า นักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน ได้เพิ่มขึ้น โดยมีการทำ Cross Promotion ร่วมกัน อาทิ มีการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์, บัตรเงินสด M Cash พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ และการจำหน่ายพรีเมียมจากภาพยนตร์ต่างๆ ในราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อผ่านลาซาด้า  ซึ่งจะทำให้ฐานกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการช้อปปิ้งออนไลน์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น”

โดยราคาบัตรเข้าชมภาพยนตร์ LAZADA Kids Cinema นั้นเริ่มต้นที่ราคา 220 บาท สำหรับที่นั่ง Normal Seat, Quartier Chair เริ่มต้นที่ 320 บาท Double sofa bed และ Honeymoon twin ราคาเริ่มต้น 1000 บาทต่อคู่

ภายในงาน  ลาซาด้ายังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม พาน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสจากมูลนิธิดวงประทีปและศูนย์เมอร์ซี่  ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ลาซาด้าได้สนับสนุนโครงการเพื่อสังคมมาโดยตลอด มาร่วมชมภาพยนตร์ Spider-Man: Into the Spider-Verse  รอบพิเศษอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save