PR News

Linksys ต่อโปร “เน็ตฟิน! กินฟรี!”มอบสิทธิซื้อ Mesh WiFi 6 แถมบุฟเฟ่ต์ชาบูฟรี! ที่ Penguin Eat Shabu

Linksys ต่อยอดโปรแรง “เน็ตฟิน! กินฟรี!”ล่าสุด จับมือ .Life และ iStudio by Copperwired มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ซื้อ Mesh WiFi 6 ราคาพิเศษแถมกินบุฟเฟ่ต์ชาบูฟรี! ที่ Penguin Eat Shabu

Linksys แบรนด์ชั้นนำเรื่องอุปกรณ์เน็ตเวิร์คภายในบ้าน (Connected Home) ของเบลคิน อินเตอร์เนชันแนล (Belkin International) และบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ที่ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกัน เดินหน้ามอบความพิเศษให้ลูกค้ากำลังมองหา Mesh WiFi Router เราเตอร์คุณภาพระดับสากลที่จะช่วยขยายสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้แรงเต็มสปีดทั่วบ้าน รองรับการใช้งาน Work From Home เต็มรูปแบบที่จะไม่ว่าจะทำงาน ประชุมออนไลน์ หรือสตรีมเกม ฟังเพลง โหลดหนังดูก็ราบรื่นไม่สะดุด ด้วยการต่อยอดโปรโมชั่น เน็ตฟิน! กินฟรี!”

ล่าสุดได้ร่วมกับร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง .Life (ดอทไลฟ์) และ iStudio by Copperwired ส่งมอบความสุข 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น ง่ายๆ เพียงซื้อ Linksys Mesh WiFi 6 Router รุ่นที่กำหนดที่ร้าน .Life (ดอทไลฟ์) และ iStudio by Copperwired จะได้รับทันที ต่อแรก รับส่วนลดในการซื้อทันทีสูงสุด 15% ต่อที่สอง รับฟรี!! บัตรทานบุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยมน้องกวิ้นชื่อดังที่ร้าน Penguin Eat Shabu มูลค่าสูงสุด 2,229 บาท (แม้ในช่วงนี้ร้านจะปิดตามนโยบายของทางภาครัฐ แต่ลูกค้าสามารถเก็บคูปองไว้เพื่อนำไปรับประทานที่ร้านได้เมื่อร้านมีกำหนดให้เปิดตามปกติ)

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ที่ร้าน .Life (ดอทไลฟ์) และ iStudio by Copperwired ทั้งช่องทางออนไลน์และการซื้อสินค้าหน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

รายละเอียดสินค้าในโปรโมชั่นนี้:

  • Velop MX5300 ราคาพิเศษ 10,990 บาท จากราคาปกติ 12,990 บาท รับฟรี!! บัตรทานบุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยมน้องกวิ้น 1 ใบ มูลค่า 743 บาท
  • Velop MX8400 ราคาพิเศษ 12,490 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท รับฟรี!! บัตรทานบุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยมน้องกวิ้น 2 ใบ มูลค่า 1,486 บาท
  • Velop MX12600 ราคาพิเศษ 16,990 บาท จากราคาปกติ 18,990 บาท รับฟรี!! บัตรทานบุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมี่ยมน้องกวิ้น 3 ใบ มูลค่า 2,229 บาท

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Linksys Thailand และ https://linksysthailand.com/promotion/

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

Linksys

รีวิว Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System สัมผัสถึง WiFi ความเร็วระดับ Gigabit

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save