PR News

Linksys จัดแคมเปญออนไลน์ครั้งใหญ่ Linksys Brand Week ส่วนลดสูงสุด 30%

Linksys จัดแคมเปญออนไลน์ครั้งใหญ่ Linksys Brand Week ผนึกกำลังร้านค้าชั้นนำ ขนทัพเราเตอร์ทุกรุ่น จัดโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสูงสุด 30%

ลิงค์ซิส (Linksys) จัดแคมเปญออนไลน์ครั้งใหญ่ “Linksys Brand Week” ขนทัพเราเตอร์ทรงพลังตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ล่าสุด จัดแพคเกจส่วนลดสูงสุดกว่า 30% พร้อมของแถมมากมาย บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ อาทิ  Banana, Dotlife, iStudio by Copperwired, JIB, Advice รวมไปถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ อาทิ Lazada, Shopee, Vinix, JD Central และร้านค้าไอทีชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีด คุณภาพมาตรฐานโลกในราคาที่สุดคุ้มค่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 11 ตุลาคมนี้เท่านั้น

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่า “การจัดแคมเปญออนไลน์ “Linksys Brand Week” ไอเดียเกิดมาจากที่ว่า ที่ผ่านมาเราเห็นความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น การใช้งานดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบหรือที่เรียกว่า Fully Digitalization ขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากที่ผ่านมาเราเห็นการทำงานแบบ Work From Home การเรียนแบบ Learn Form Home ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมไปถึงการใช้งานอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ หรือที่เราเรียกว่า IoT ที่มีจำนวนมากขึ้น ส่งผลให้การอัพโหลด/ดาวน์โหลดข้อมูลมีปริมาณมากขึ้นตามไปด้วย

และนั่นก็เป็นเทรนด์ของโลกตั้งแต่นี้ไปจนถึงอนาคต ทาง Linksys ในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อขยายสัญญาณอินเทอร์เน็ต (Router) ชั้นนำของโลก เราก็ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมารองรับเทรนด์และความต้องการนี้ด้วย ซึ่งก็มีหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงเทคโนโลยีล่าสุด iMesh WiFi 6 โดยแต่ละรุ่นก็จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าและการใช้งานในพื้นที่ที่แตกต่างกัน เราจึงคิดแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้ใช้ Linksys กับเทคโนโลยี iMesh (Intelligent Mesh) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมด้วยการได้ใช้ Linksys Aware เทคโนโลยีหนึ่งเดียวที่ทำให้ Linksys เป็นมากกว่าเราเตอร์ ในราคาที่คุ้มค่า โดยจัดโปรโมชั่นในแต่ละสัปดาห์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ”

Linksys Brand Week เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้เป็นต้นไป ประเดิมสัปดาห์แรก 7-14 กันยายนกับร้านค้า Banana บนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ bnn.in.th, Lazada และ Shopee มีโปรโมชั่นไฮไลท์ คือ ซื้อแพคเกจ Linksys MX10600 WiFi 6 Mesh System+MX5300 (รวม 3 โหนด) แถมฟรี! Linksys Velop Tri-Band Intelligent Mesh WiFi System เพิ่มอีก 2 โหนด ในราคาเพียง 34,990 บาท จากราคาปกติ 48,980 บาทสำหรับร้านค้า DotLife และ iStudio By Copperwired บนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ และ Lazada มีโปรโมชั่นไฮไลท์ คือ ซื้อแพคเกจ Linksys Velop Tri-Band Intelligent Mesh WiFi System จำนวน 3 โหนดในราคาเพียง 10,990 บาทจากราคาปกติ 16,990 บาท

สำหรับร้านค้าไอทีชั้นนำ อาทิ JIB, Advice โปรโมชั่นไฮไลท์คือ สินค้าใหม่ล่าสุด Linksys MR9600 WiFi 6 Mesh Router AX6000 เราเตอร์ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีล่าสุด iMesh WiFi 6 รองรับความเร็วสูงถึง 6Gbps และครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,990 บาท จากราคาปกติ 12,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดคูล Mi TV Stick เปลี่ยนโทรทัศน์ของคุณให้เป็น Android TV ฟรี! มูลค่า 1,490 บาท

Linksys Brand Week

ติดตามรายละเอียดสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการในแต่และสัปดาห์ได้ที่ FB: Linksys https://www.facebook.com/LinksysThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save