PR News

Linksys แนะนำแพ็คเกจใหม่ พร้อม Belkin ผู้นำอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม

Linksys และ Belkin เปิดตัวโซลูชั่นระดับพรีเมี่ยมสำหรับการทำงานที่บ้านให้มีประสิทธิภาพ มีความสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับโฮมออฟฟิศโซลูชั่น ประกอบด้วยเราเตอร์จาก Linksys และอุปกรณ์เสริมจาก Belkin

ลิงค์ซิส (Linksys ®), แบรนด์อุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Connected Home) ของเบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin International) และบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology : FIT) ที่ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกัน เปิดตัวโซลูชั่นการทำงานที่บ้านให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย 4 แพ็คเกจใหม่

การทำงานที่บ้าน (Work From Home) อาจดูไม่คุ้นเคยสำหรับพนักงานออฟฟิศในประเทศไทย แต่ด้วยปัจจัยทางสังคมหลายๆ อย่าง ณ ปัจจุบัน เป็นส่วนผลักดันให้เราเลือกที่จะทำงานที่บ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องของการจราจร โรคติดต่อ หรือแม้กระทั่งการทำธุรกิจสตาร์ทอัพ แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการ ‘ชีวิตและการทำงานที่สมดุล’ หรือที่เราเรียกว่า Work Life Balance มีส่วนให้การทำงานที่บ้านได้รับความนิยมมากขึ้น อุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่จะช่วยยกระดับให้การทำงานที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงได้รับความนิยมมากขึ้นตามไปด้วย

จากความต้องการเหล่านี้ทาง Linksys และ Belkin จึงให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ และเปิดตัวโซลูชั่นระดับพรีเมี่ยมสำหรับการทำงานที่บ้านให้มีประสิทธิภาพ มีความสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับโฮมออฟฟิศโซลูชั่น ประกอบด้วยเราเตอร์จาก Linksys และอุปกรณ์เสริมจาก Belkin ที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับการทำงานทุกระดับ ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้ลงตัว ทั้งงานระดับมืออาชีพ งานออฟฟิศทั่วไป และผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “โดยปกติพื้นที่การทำงานถูกจำกัดอยู่ในอาคารสำนักงานเท่านั้น แต่นับจากนี้ไปพื้นที่การทำงานจะเริ่มขยายไปถึงที่บ้านมากขึ้น โฮมออฟฟิศโซลูชั่นจึงมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และ Linksys หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแพคเกจนี้จะนำความสะดวกสบายในการทำงานที่บ้านได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมจาก Belkin และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ WiFi ระดับโลกจาก Linksys ช่วยให้การออนไลน์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีเสถียรภาพอย่างแท้จริง และทำให้ผู้คนจำนวนมากทำงานที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

Super Elite Home Office Solution

  • Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System + Belkin USB-C™ Multimedia Hub

เหมาะสำหรับฟรีแลนซ์และงานระดับมืออาชีพ ที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ WiFi ที่ประสิทธิภาพสูงและรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายรูปแบบ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเราเตอร์ MESH WiFi 6 รุ่น Linksys MX5300 และ Belkin USB-C™ Multimedia Hub โดยเราเตอร์ MX5300 มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า WiFi 6 ให้การรับส่งข้อมูลไร้สายที่ความเร็วระดับ Gigabit (ความเร็วรวมทั้งหมด 5.3Gbps) เร็วขึ้นกว่าการเชื่อมต่อไร้สายแบบเดิม 4 เท่า ส่งสัญญาณได้ไกลขึ้น รองรับการดาวน์โหลด/อัพโหลดข้อมูลได้มากขึ้น รองรับการเชื่อมต่อไร้สายมากกว่า 50 อุปกรณ์พร้อมกัน ให้ทุกอุปกรณ์ออนไลน์อินเทอร์เน็ตพร้อมกันได้อย่างราบรื่น ขณะเดียวกัน Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายสำหรับโน้ตบุ๊ก (ทั้ง Mac และ Windows) ที่มีพอร์ต USB-C ™ Multimedia Hub สามารถส่งสัญญาณภาพออกสู่จอภาพได้เพื่อยกระดับความสามารถให้กับโน้ตบุ๊กกลายเป็นอุปกรณ์ทำงานระดับมืออาชีพภายในบ้านได้ทันที อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่สามารถส่งสัญญาณภาพได้ผ่านพอร์ต USB-C หรือยังสามารถรองรับการอ่าน SD Card ทำให้โอนข้อมูลได้อย่างสะดวกอีกด้วย

Elite Home Office Solution

  • Linksys Velop Tri-Band Mesh WiFi System Pack 1 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub
  • Linksys Velop Tri-Band Mesh WiFi System Pack 2 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub
  • Linksys Velop Tri-Band Mesh WiFi System Pack 3 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub

รองรับโซลูชั่น Work From Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพกับเทคโนโลยี Tri-Band และ iMesh ที่ให้การกระจายสัญญาณ WiFi แบบ 3 คลื่นความถี่ (2.4GHz + 5GHz + 5GHz) ให้เสถียรภาพการเชื่อมต่อไร้สายภายในบ้านที่ดีเยี่ยมด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Linksys ที่จะช่วยแก้ปัญหาและเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายภายในบ้านให้ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ สามารถนำไปใช้งานกับอินเทอร์เน็ตบ้านได้ทุกค่าย สามารถย้ายตำแหน่งการติดตั้ง Velop ได้อิสระ สำหรับบ้านชั้นเดียวหรือห้องคอนโดขนาดเล็กแนะนำแพ็คเกจ Linksys Velop Tri-Band Pack 1 ไปใช้งานได้ทันที ส่วนบ้านสองชั้นหรือห้องคอนโดขนาดใหญ่ที่ต้องการให้ทุกห้องเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ได้แรงเต็ม 100% แนะนำแพ็คเกจ Linksys Velop Tri-Band Pack 2 และสำหรับบ้านขนาดใหญ่หรือตึก 2-3 ชั้น ที่ต้องการโซลูชั่นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้ต่อเนื่อง ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและมีอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อ WiFi ที่หลากหลาย แนะนำแพ็คเกจ Linksys Velop Tri-Band Pack 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิการทำงานที่บ้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ยังรองรับการขยาย WiFi เพิ่มขึ้นในอนาคตได้ง่ายๆ เพียงซื้อ Linksys Velop รุ่น Tri-Band หรือ Dual-Band มาเพิ่มทีละ 1 หรือ 2 ชุดมาเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน

Ultimate Home Office Solution

  • Velop DualBand Mesh WiFi System Pack 1 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub
  • Velop DualBand Mesh WiFi System Pack 2 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub
  • Velop DualBand Mesh WiFi System Pack 3 + Belkin USB-C™ Multimedia Hub

Linksys belkin

Linksys Velop รุ่น Dual Band ให้ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพบน เทคโนโลยี Wireless AC ความเร็วรวม 1300 Mbps ผ่านคลื่น WiFi 2.4 GHz และ 5GHz ให้อัพโหลด ดาวน์โหลดอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว และรองรับอุปกรณ์ไร้สายได้ดี รองรับระบบคลาวด์ที่สามารถสั่งงานผ่าน Linksys App บนสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้จากทุกที่ สำหรับบ้านชั้นเดียวหรือห้องคอนโดขนาดเล็กแนะนำแพ็คเกจ Linksys Velop Dual-Band Pack 1 ไปใช้งานได้ทันที ส่วนบ้านสองชั้นหรือห้องคอนโดขนาดที่ใหญ่ขึ้น แนะนำแพ็กเกจ Linksys Velop Dual-Band Pack 2 เพื่อช่วยกันกระจายสัญญาณ WiFi ได้แรงเต็ม 100% ทุกชั้น และเล่นอินเทอร์เน็ตได้แรงต่อเนื่องทุกพื้นที่ สำหรับบ้านขนาดใหญ่แนะนำแพ็กเกจ Linksys Velop Dual-Band Pack 3 เพื่อนำ Linksys Velop รุ่น Dual-Band ทั้ง 3 ชุดไปวางกระจายตามแต่ละชั้นของบ้าน หรือติดตั้งในจุดที่ต้องการเล่นอินเทอร์เน็ตด้วยสัญญาณที่แรงเต็ม 100%

Infinite Home Office Solution

  • Linksys MR9000X Gaming Mesh WiFi Router + Belkin USB-C™ Multimedia Hub
  • Linksys MR8300 Gaming Mesh WiFi Router + Belkin USB-C™ Multimedia Hub

Linksys belkin

เอาใจคนอยู่บ้านที่ต้องการทำงานไปด้วยพร้อมความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมออนไลน์ การสตรีมมิ่ง ที่ต้องการความราบรื่น รองรับการเล่นเกมได้ต่อเนื่อง โดยเราเตอร์ Linksys MR9000X และ Linksys MR8300 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Tri-Band ให้เชื่อมต่อ WiFi ได้ทั้ง 3 คลื่นความถี่พร้อมกันความเร็วรวมสูงสุด 2200 Mbps และ 3000 Mbps ตามลำดับ พร้อมขับเคลื่อนการทำงานด้วยซีพียูความเร็วสูงแบบ Quad-Core ให้ประมวลผลข้อมูลที่มีความซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว ลดอาการแลค หรือสะดุดขณะเล่นเกมได้ดีเยี่ยม รวมถึงประสิทธิภาพการอัพโหลด/ดาวน์โหลดที่รวดเร็ว รองรับอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง 1Gbps ได้ทุกค่าย ให้ชาวเกมเมอร์เล่นเกมพร้อมสตรีมภาพขึ้นระบบออนไลน์พร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ที่สำคัญมาพร้อมเทคโนโลยี Mesh ที่ให้การทำงาน WiFi มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสามารถทำงานร่วมกับ Linksys Velop ได้ทุกรุ่น เพื่อขยายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมตามต้องการ

ทุกแพ็กเกจมาพร้อมฮับประสิทธิภาพสูง Belkin USB-C™ Multimedia Hub ที่ให้การทำงานที่บ้านมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการทำงานกับโน้ตบุ๊ก (Windows/MacBook) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเชื่อมต่อจอมอนิเตอร์ผ่านพอร์ต HDMI เชื่อมต่อสายแลนความเร็ว 1Gbps เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ต USB 3.0 เพื่อให้โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Linksys belkin

สินค้าพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์ บนลาซาด้า LAZADA_LinksysThailand Shop

และสามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่: Work From Home package

รุ่น Linksys Combo set ราคาปกติ ราคาพิเศษ
MR8300 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 9,580 7,690
MR9000X Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 10,580 8,390
Velop Dual-Band แพ็ค 1 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 7,580 5,490
Velop Dual-Band แพ็ค 2 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 11,580 7,990
Velop Dual-Band แพ็ค 3 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 14,580 9,990
Velop Tri-Band แพ็ค 1 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 9,580 7,890
Velop Tri-Band แพ็ค 2 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 13,580 11,190
Velop Tri-Band แพ็ค 3 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 19,580 14,990
Velop MX5300 Belkin USB-C Multimedia Hub (F4092) 22,580 14,990

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save