PR News

LINE และองค์การยูนิเซฟได้เซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือระดับโลก

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลกและองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติหรือยูนิเซฟได้ร่วมเซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือระดับโลกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

LINE และองค์การยูนิเซฟได้เซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือระดับโลก

คณะกรรมาธิการประจำยูนิเซฟเกาหลีใต้ได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างองค์การยูนิเซฟและ LINE ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

– จะมีการระดมทุนจำนวน 3.3 พันล้านวอนผ่าน LINE Stickers และ Free Coin โดยใช้คาแรกเตอร์จาก LINE

(กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558) – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลกและองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติหรือยูนิเซฟได้ร่วมเซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือระดับโลกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Jong Nam Oh (จอง นัม โอ) เลขาธิการแห่งคณะกรรมาธิการประจำยูนิเซฟเกาหลีใต้และ Jung-ho Shin (จุง โฮ ชิน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทไลน์ พลัส คอร์ปอเรชั่นและหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่โกลบอลไลเซชั่น (CGO) ของไลน์ คอร์ปอเรชั่นได้ร่วมพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือระดับโลกระหว่างยูนิเซฟและไลน์สำหรับความร่วมมือเพื่อสนับสนุนเด็กทั่วโลกในกรุงโซลในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การร่วมมือระหว่างองค์การยูนิเซฟและ LINE ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือทางกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นภายใต้การประสานงานระหว่างสำนักงานองค์การยูนิเซฟในบรรดา 11 ประเทศอาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สเปนและอินเดีย คณะกรรมาธิการประจำยูนิเซฟเกาหลีใต้ได้ร่วมเซ็นข้อตกลงร่วมกันในครั้งนี้โดยฐานะผู้แทนของทุกประเทศที่ได้ร่วมความร่วมมือระดับโลก
สำหรับข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้องค์การยูนิเซฟและ LINE ได้มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าให้แก่แบรนด์ด้วยพลังทางการแข่งขันและการระดมทุนเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด LINE ได้วางแผนที่จะใช้คาแรกเตอร์ยอดนิยมเช่นหมีบราวน์ (Brown) ในการผลิตและจำหน่ายเป็นตุ๊กตา Plush Toy รวมถึงแก้ว Mug โดยมีโลโก้ขององค์การยูนิเซฟด้วย นอกจากนั้นแล้ว LINE จะช่วยระดมทุนโดยการผลิตและจำหน่ายไลน์ สติ๊กเกอร์ ไลน์ได้คาดหวังสำหรับกิจกรรมทางด้านประชาสัมพันธ์และการตลาดในการระดมทุนให้ได้อย่างน้อย 3.3 พันล้านวอนภายในระยะเวลา 3 ปี
Jong Nam Oh (จอง นัม โอ) เลขาธิการแห่งคณะกรรมาธิการประจำยูนิเซฟเกาหลีใต้ได้กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่างองค์การยูนิเซฟและ LINE ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่มีคุณค่าและมีความหมายเป็นอย่างมากในฐานะที่คณะกรรมาธิการประจำยูนิเซฟเกาหลีได้รับหน้าที่เป็นผู้แทนและ LINE ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ระดับโลกและแอพพลิเคชั่นสำหรับส่งข้อความที่มีผู้ใน 230 ประเทศทั่วโลก” เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ความร่วมมือเชิงกุลยุทธ์ระหว่างองค์การยูนิเซฟและไลน์ในครั้งนี้คาดว่าจะเสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้เพิ่มสูงขึ้นและผลิตสินค้าที่มีความได้เปรียบในการแข่งขันรวมถึงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้แก่องค์การยูนิเซฟที่ได้รับจากการใช้ช่องทางดิจิตัลจากไลน์
Jung-ho Shin (จุง โฮ ชิน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทไลน์ พลัส คอร์ปอเรชั่นและหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่โกลบอลไลเซชั่น (CGO) ของไลน์ คอร์ปอเรชั่นได้กล่าวว่า “LINE ได้มุ่งมั่นมาโดยตลอดที่จะก้าวสู่การเป็น “Mobile Life Platform” ในระดับแนวหน้าของโลก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะนำความตื่นเต้นมายังผู้ใช้ไลน์ในฐานะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนเด็ก ๆ อีกจำนวนมากในประเทศที่กำลังพัฒนา
เงินทุนที่ได้ระดมผ่านความร่วมมือระดับโลกระหว่างองค์การยูนิเซฟและไลน์ในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์เด็ก ๆ ในประเทศกำลังพัฒนาโดยเฉพาะในด้านสุขอนามัยและโภชนาการรวมถึงทำให้เด็ก ๆ เหล่านั้นได้เข้าถึงการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save